Sân vận động hình... 'cô nhỏ'

19/11/2013 10:23 GMT+7

(TNO) Có lẽ các nhà thiết kế sân vận động chính phục vụ World Cup 2022 của Qatar không thể ngờ họ lại nhận được phản ứng ban đầu ngoài ý muốn đối với công trình vĩ đại này.

(TNO) Có lẽ các nhà thiết kế sân vận động chính phục vụ World Cup 2022 của Qatar không thể ngờ họ lại nhận được phản ứng ban đầu ngoài ý muốn đối với công trình vĩ đại này.

Thiết kế 'lạ' của sân vận động Al-Wakrah - Ảnh: YouTube
Thiết kế 'lạ' của sân vận động Al-Wakrah - Ảnh chụp màn hình YouTube

Theo báo Daily Mail, bản thiết kế sân vận động Al-Wakrah nhằm mô phỏng một chiếc thuyền buồm Ả Rập mà người Qatar thường dùng để đi lặn tìm ngọc trai.

Nhưng khi kế hoạch xây dựng sân vận động hiện đại và được kiểm soát về khí hậu với 45.000 chỗ ngồi được công bố, bản thiết kế đã nhanh chóng lan truyền trên internet.

Hàng ngàn fan đã đăng những bình luận so sánh thiết kế sân Al-Wakrah như một... bộ phận sinh dục nữ khổng lồ, điều chắc chắn không nằm trong suy nghĩ của các chuyên viên thiết kế.

Sân Al-Wakrah, vốn sẽ được xây dựng cách thủ đô Doha khoảng 20 km về phía nam, không phải là công trình duy nhất thu hút chú ý vì lý do như trên.

Ở thành phố Chicago (Mỹ), có tòa nhà Crain Communications được xây dựng vào năm 1983 với một khe hở nổi bật ở mặt tiền, đã được gọi là 'Tòa nhà m đạo'.

Khang Huy

>> Đầu độc chồng bằng "cái ấy
>> Pháo bông mô phỏng 'thằng nhỏ
>> Bị sa thải vì đưa học sinh đi xỏ khuyên... 'thằng nhỏ
>> Bụi cây 'thằng nhỏ' tái xuất
>> Thiết kế 'lạ' của nhà thờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.