“The Hangover” 3 ra rạp trong tháng 5.2013

24/03/2012 19:17 GMT+7

(TNO) Hãng sản xuất Warner Bros. đã ấn định thời điểm công chiếu phần 3 của seri phim hài The Hangover vào ngày 24.5.2013 tại Mỹ.

(TNO) Hãng sản xuất Warner Bros. đã ấn định thời điểm công chiếu phần 3 của seri phim hài The Hangover vào ngày 24.5.2013 tại Mỹ.

Trong một thông cáo báo chí được gửi đi từ văn phòng của Chủ tịch tập đoàn Warner Bros. Jeff Robinov hôm 23.3 ghi rõ, phần 3 của The Hangover, siêu phẩm hài hước có doanh thu “khủng” nhất trong lịch sử của Warner Bros., sẽ tiếp tục được lèo lái bởi đạo diễn Todd Phillips đã gắn bó với hai phần đầu của phim.

Ngoài ra, bộ ba tài tử Bradley Cooper, Ed Helms và Zach Galifianakis cũng được xác nhận sẽ trở lại và lần lượt đảm nhận các vai Phil, Stu và Alan.

“Chúng tôi rất hài lòng khi có được Todd Phillips và ê kíp diễn viên trở lại thực hiện The Hangover thêm một lần nữa. Chúng tôi mong muốn sự hợp tác giữa họ sẽ làm lên một bộ tuyệt vời”, Chủ tịch Jeff Robinov cho biết.

Về phần mình đạo diễn Todd Phillips chia sẻ: “Tôi vui mừng lại được thực hiện thêm một phần của The Hangover cùng với Bradley, Ed và Zach. Chúng tôi đã lên kế hoạch để đem đến thật nhiều sự bất ngờ cho khán giả trong phần cuối cùng này”.

Theo trang tin giải trí Access Hollywood, ngoài vai trò chỉ đạo diễn xuất, Todd Phillips sẽ đồng thời tham gia viết kịch bản với Craig Mazin, chịu trách nhiệm điều hành sản xuất bộ phim cùng với Thomas Tull và Scott Budnick.

Dự kiến The Hangover 3 sẽ bắt đầu được bấm máy vào tháng 9.2012.

Warner Bros. cũng đã hoàn thành hợp đồng phân phối phim trên thị trường toàn cầu với hãng Legendary.

Linh San

>> Top 10 phim ăn khách tại Bắc Mỹ tuần qua
>> Warner Bros. mang phim “bom tấn” trở lại VN
>> Bradley Cooper tiết lộ về “The Hangover 3”
>> The Hangover" phần 2 lại ăn khách
>> “The Hangover 2” khuấy động Hollywood
>> Britney Spears tham gia “The Hangover 3”
>> Avatar, Hangover thắng giải Quả cầu vàng
>> Món hời từ điện ảnh
>> Top 10 phim hay nhất năm 2011
>> Những bà bầu sành điệu nhất Hollywood
>> “Đổi gió” với phim hài tình cảm
>> Phim hài "người lớn" tranh giải Teen Choice Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.