Âm vang miền Đông

23/11/2006 21:48 GMT+7

Đó là chương trình ca nhạc do 6 đài truyền hình các tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước phối hợp thực hiện. Chương trình được tổ chức 2 tháng một lần và sẽ được tổ chức lần lượt ở các tỉnh nói trên.

Đây được xem là sáng kiến của các đài tỉnh: liên kết với nhau để xây dựng chương trình cho mình trong điều kiện kinh phí eo hẹp. Chương trình ra mắt sẽ được Đài PTTH Đồng Nai tổ chức ở Khu du lịch Bửu Long (Đồng Nai) và được truyền hình trực tiếp đồng loạt tại 6 tỉnh nói trên vào lúc 20 giờ ngày 24.11.2006. Ca sĩ tham gia: Thanh Thảo, Nguyên Vũ, Ngô Thanh Vân, Hàn Thái Tú, Như Ý, Xuân Phú, Lương Chí Cường, nhóm Lọ Lem, Năm Dòng Kẻ, vũ đoàn The Friend, Bầu Trời Xanh và ABC. (P.T.N)

Chương trình ca nhạc thời trang Sắc màu cuộc sống lần thứ 15 diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24.11 tại Hội trường 1 Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Tham gia chương trình lần này có trên 30 người mẫu chuyên nghiệp TP.HCM như: Huỳnh Phạm Ngọc, Phùng Ngọc Yến, Trang Trung, Thanh Hoài, Đức Nghĩa, Bảo Nam, Kim Minh, Bảo Trân, Ngọc Quyên, Huỳnh Thanh Tuyền (ảnh), Thục Quyên, Quang Tuyến, Vinh Phước... biểu diễn các bộ sưu tập thời trang mới nhất của Lê Thanh Danh, Algel Phan, Nguyễn Minh Quang, Dexnol, Sen Collection.

Ngoài các người mẫu, chương trình còn có phần tham gia của ca sĩ: Thy Dung, Quốc Hưng, Hoài Phong, nhóm Mắt Ngọc, Goon... (D.L)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.