Mẹ và con gái

11/12/2009 12:11 GMT+7

(TNTT>) Sau khi đã "no" với phim Hàn Quốc, Trung Quốc…khán giả truyền hình có thể đổi khẩu vị bằng bộ phim tình cảm lãng mạn của Indonesia, Mẹ và con gái. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa người mẹ đơn thân Sara và cô con gái đang độ tuổi teen, Tika. Tika luôn ao ước có một người cha để có được một gia đình hoàn hảo. Cô luôn mong một ngày cha ruột của mình trở về.

Thế rồi Sara bất ngờ gặp gỡ chàng phóng viên Reza, một người trẻ hơn cô rất nhiều. Nhưng hai người vẫn đến với nhau bằng sự quan tâm chia sẻ, yêu thương chân thành. Tuy nhiên vào đúng lúc đó thì Indra (chồng cũ của Sara, cha của Tika) đột nhiên trở về. Tika vì muốn ở cùng cha ruột đã phản đối mối quan hệ giữa Sara và Reza. Sara bị giằng xé giữa một bên là người cô yêu, một bên là tâm nguyện của con gái muốn được đoàn tụ với cha ruột.

Một thời gian sau, Sara biết  cô bị ung thư. Sara, Tika và Reza cùng nhau vật lộn với căn bệnh chết người này. Nhìn mẹ đau khổ và thấy tình yêu chân thành Reza dành cho mẹ mình, Tika có còn tiếp tục phản đối mối quan hệ của họ không? Đây là một bộ phim lãng mạn, với những cảm xúc nhẹ nhàng sẽ làm say lòng người xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.