Mở đường bay thẳng TP.HCM - Phù Cát - Hà Nội

22/12/2008 00:41 GMT+7

* Được đổi tên hành khách trên vé Jetstar Pacific Chiều 21.12 tại TP Quy Nhơn, đại diện lãnh đạo các tỉnh: Bình Định, Phú Yên, Gia Lai và Kon Tum đã ký biên bản thỏa thuận thống nhất mở đường bay thẳng TP.HCM - Phù Cát (Bình Định) - Hà Nội.

Theo đó, 4 tỉnh trên đề nghị Tổng công ty hàng không VN nghiên cứu triển khai nâng cấp sân bay Phù Cát để đáp ứng cho các loại máy bay A320 và A321 hoạt động với tần suất 3 chuyến/tuần, bắt đầu từ trước Tết Nguyên đán 2009. Trước đó, Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản đồng ý và chỉ đạo các đơn vị liên quan sớm tổ chức đường bay thẳng TP.HCM - Phù Cát - Hà Nội góp phần phát triển kinh tế - xã hội vùng duyên hải miền Trung - Tây Nguyên. 

* Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific chính thức công bố từ hôm nay (22.12) cho phép thay đổi tên hành khách đối với cả 2 loại vé tiết kiệm JetSaver và JetSaver Light của hãng. Theo đó, hành khách đã mua vé loại tiết kiệm của hãng có thể thay đổi họ tên trong khoảng thời gian kể từ khi mua cho đến trước 24 giờ so với giờ bay dự kiến đã đăng ký. Một số loại phí được áp dụng gồm phí thay đổi và khoản chênh lệch giá vé nếu có đối với 2 loại vé trên. Riêng đối với loại vé linh hoạt JetFlex, hành khách được phép thay đổi họ tên miễn phí. Như vậy, hiện nay tất cả các loại vé của Jetstar Pacific đều có thể được thay đổi họ tên.

Đình Phú - Trần Hùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.