Từ bỏ đóng phim “nghèo” để nuôi con

14/11/2010 20:18 GMT+7

(TNO) Ngôi sao khiêu dâm Mỹ Jenna Jameson vừa cho biết cô quyết định từ bỏ sự nghiệp đóng phim “tươi mát” để nuôi hai đứa con sinh đôi, hiện đã 19 tháng tuổi.

Phát biểu với tạp chí W mới đây, Jameson thừa nhận cô từ bỏ ngành giải trí dành cho người lớn nhằm đem lại cho các con của mình một cuộc sống bình thường. “Tôi thực sự nghĩ rằng mình không cần phải nói ‘Mẹ là một ngôi sao khiêu dâm’. Tôi đã nghĩ đến chuyện sẽ phải từ bỏ công việc này”, Jameson nói.

Quả bom sex này cho biết giây phút cô quyết định từ bỏ công việc đóng phim khiêu dâm là khi cô quyết định có con. Người phụ nữ 36 tuổi này thậm chí thề sẽ không làm người mẫu chụp hình bìa cho tạp chí Maxim.

Jameson cũng tỏ lòng cảm ơn những người hàng xóm của mình ở “một cộng đồng thực sự tuyệt vời” tại một khu vực ngoại ô tiểu bang California đã không xét đến quá khứ của cô. “Tại đây tôi không phải là Jenna Jameson. Tôi chỉ là một trong những bà mẹ đẩy xe nôi mỗi ngày. Tôi là một người phụ nữ bình thường với những nỗi lo lắng như bao người khác. Tôi chỉ tình cờ đóng phim khiêu dâm mà thôi”, Jameson bày tỏ.

Quyên Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.