Đừng làm cho đàn ông sợ

28/10/2004 16:11 GMT+7

Bạn có thể làm một số việc mà bạn cảm thấy có cá tính riêng, nhưng lại làm cho người khác ngạc nhiên và muốn xa lánh? Vậy bạn hãy nghe phái mày râu nói gì?

Qua các phố náo nhiệt, bất giác bạn có cảm giác: không sợ phụ nữ không biết trang điểm như thế nào, mà chỉ sợ họ trang điểm quá mức! Chúng tôi đã gặp nhiều người và điều thú vị là khi hỏi họ thích phụ nữ trang điểm như thế nào, đa số đàn ông đều trả lời: "Tôi thích những phụ nữ không trang điểm!". Sau khi tìm hiểu thêm, phát hiện đa số đàn ông không mấy để tâm phụ nữ có trang điểm hay không, họ chỉ thích vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ. Mục đích cuối cùng của việc trang điểm là làm cho mình đẹp hơn, nhưng điều quan trọng là làm sao trang điểm hài hoà.

Bạn có muốn biết đàn ông sợ gì không?

Lông mày: Rất nhiều đàn ông nói họ không chịu nổi kiểu lông mày vừa nhỏ vừa cong, vì kiểu đó vừa không tự nhiên lại có cảm giác xa cách. Nếu kiểu lông mày của bạn thưa, bạn nên kẻ tương đối tự nhiên.

Mắt: Mi mắt tuy làm cho hai con mắt có sắc thái hơn, nhưng nếu đậm quá cũng làm cho người ta mất thiện cảm. Nhiều đàn ông bày tỏ, những phụ nữ mà lông mi dính chặt nhau thật đáng sợ.

Phấn nền: Bất kể nam giới hay phụ nữ đều bình luận, người phụ nữ kia có lớp phấn nền trên mặt dầy như bức tường. Thực ra mấu chốt là ở màu sắc của phấn, nếu chọn không đúng màu sắc thì dù mỏng cũng không tự nhiên. Vấn đề là khi trang điểm cũng như chọn mua mỹ phẩm nên ra ngoài nhà để nhìn nó trong ánh sáng tự nhiên.

Son môi: Bất luận mốt như thế nào, đàn ông vẫn thích màu son môi tự nhiên. Theo kết quả điều tra, ba loại son môi mà đàn ông sợ nhất là loại màu đen, màu trắng và màu tím tươi rói. Những màu có cá tính chỉ cần phối hợp vừa đủ, không nên chỉ thoa son môi mà không thoa phấn nền.

Ngoài ra, sơn móng tay bị bong, tóc khô, son môi dính ở răng... tuy là những chi tiết nhỏ, nhưng đàn ông đều hay chú ý! Có lẽ chúng ta thường nghĩ đàn ông tương đối cẩu thả, nhưng thực ra đàn ông hay để ý đến những chuyện nhỏ của phụ nữ, chẳng hạn giầy dép có vừa chân và sạch sẽ hay không... Cho dù ánh mắt của đàn ông đối với phụ nữ không nhất định quan trọng, nhưng là phụ nữ, nếu được người ta ngưỡng mộ có lẽ ai cũng cảm thấy vui sướng.

Trần Thanh Hà
(Báo Tiền Phong)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.