Tổng bí thư Nông Đức Mạnh dự “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc”

16/11/2005 00:01 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2005), tối 15/11, Ban công tác Mặt trận khu dân cư số 7 (phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội) đã tổ chức "Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc" để cùng nhau nhìn lại một năm thực hiện cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" và cuộc vận động "Ngày vì người nghèo"; biểu dương các tập thể, gia đình và cá nhân là những tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước, xây dựng cộng đồng dân cư đoàn kết, vững mạnh.

Ban tổ chức ngày hội và đông đảo đại diện bà con khu dân cư số 7 vui mừng và vinh dự được đón Tổng bí thư Nông Đức Mạnh về dự và phát biểu ý kiến. Cùng dự có các vị: Vũ Khoan, Bí thư T.Ư Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ; Huỳnh Đảm, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam; Phùng Hữu Phú, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội; các vị lãnh đạo Đảng, chính quyền, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội, quận Ba Đình và phường Quán Thánh.

Về dự "Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc" ở khu dân cư số 7, phường Quán Thánh năm nay, Tổng bí thư gửi đến toàn thể nhân dân trong khu dân cư cùng các đại biểu lời thăm hỏi thân thiết và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng bí thư hoan nghênh và chúc mừng những kết quả đã đạt được của tổ dân phố... Tổng bí thư nhấn mạnh: Bên cạnh những thành tựu to lớn đã đạt được, đất nước và thủ đô chúng ta còn phải đấu tranh với nhiều thách thức, với các tệ nạn xã hội như tham nhũng, lãng phí của một số cán bộ thoái hóa, biến chất; nạn ma túy, mại dâm; tai nạn giao thông và những hiện tượng tiêu cực trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực... Tất cả các vấn đề trên đều tác động đến mọi người, mọi nhà, mọi khu dân cư, không loại trừ ai. Nếu chúng ta không thường xuyên cảnh giác và phòng ngừa, không kiên quyết đấu tranh với các tệ nạn trên thì chúng rất dễ tác động và ảnh hưởng xấu đến cuộc sống bình yên, đến hạnh phúc của mỗi gia đình...

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.