Proview bị bác đơn kiện Apple tại Mỹ

09/05/2012 13:00 GMT+7

(TNO) Một thẩm phán tại bang California, Mỹ hôm 8.5 đã bác đơn kiện của Proview cáo buộc Apple đã lừa họ bán thương hiệu iPad với giá rẻ hơn thực tế, Reuters đưa tin.

(TNO) Một thẩm phán tại bang California, Mỹ hôm 8.5 đã bác đơn kiện của Proview cáo buộc Apple đã lừa họ bán thương hiệu iPad với giá rẻ hơn thực tế.

Theo Reuters, tại Trung Quốc, Proview cũng đã khởi kiện Apple với cáo buộc hãng điện tử Mỹ đã sử dụng bất hợp pháp thương hiệu iPad tại quốc gia này.

Còn tại Mỹ, Proview khởi kiện Apple lên tòa án cấp cao ở bang California vào tháng 2.2012 với cáo buộc "nhà táo" đã lừa họ bằng cách mua lại thương hiệu iPad thông qua một công ty trung gian.

Về phần mình, Apple cho rằng họ đã mua lại toàn bộ quyền sở hữu thương hiệu iPad tại nhiều quốc gia từ chính tay Proview.

Tuy nhiên, hãng sản xuất màn hình Proview vẫn khăng khăng cho rằng Apple chỉ mua lại thương hiệu iPad từ một công ty con của Proview và do đó hãng này vẫn tiếp tục giữ quyền sở hữu cái tên iPad tại Trung Quốc.

Trước tuyên bố này của Proview, người phát ngôn Apple cho rằng "Proview đã không công bằng khi muốn nhiều hơn từ Apple cho một thương hiệu mà chúng tôi đã trả tiền mua trước đó".

An Huy

>> Cuộc chiến bản quyền iPad "lấn sân" sang Mỹ
>> CEO Apple và chuyến đi đầy trọng trách đến Trung Quốc
>> iPad mới gặp rắc rối về quảng cáo
>> Áp lực mới nhắm vào iPad
>> Nokia vướng tranh chấp về bằng sáng chế
>> iPad mới chỉ là "kế hoạch B" của Apple
>> Apple là tập đoàn lớn thứ 17 tại Mỹ
>> Hệ điều hành iOS 5.1.1 bị bẻ khóa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.