Quý bà nói về chàng trai đẹp nhất thế giới

04/12/2010 22:00 GMT+7

Sau khi giành danh hiệu Manhunt International 2010, trở thành quý ông đẹp trai nhất thế giới, Peter Menky không ngại ngần thừa nhận chuyện anh đã có người yêu.


Peter Menky (giữa) trong đêm trao giải

Việc công khai này chắc chắn khiến cô bạn gái Monica của Peter Menky ngất ngây vì hạnh phúc, nhưng cũng có thể khiến cho nhiều thiếu nữ trên thế giới thất vọng. Tuy nhiên, hầu hết mọi người vẫn dành tình cảm cho chàng trai có hình thể chuẩn, gương mặt đẹp với đôi mắt hút hồn quyến rũ người Slovakia này. Các thành viên trên mạng xã hội Facebook đều gửi lời chúc mừng Peter Menky và Monica, không ít người khen cả hai rất đẹp đôi. Được thể, Peter Menky khoe luôn là cả hai đã bàn đến chuyện kết hôn nghiêm túc.

Thực tế Peter Menky rất được cộng đồng mạng ủng hộ. Trong số những cư dân mạng kết bạn với Peter Menky trên mạng, có không ít bạn gái trẻ VN bày tỏ sự đồng cảm và thích thú với slogan của chàng trai 24 tuổi này: "Tôi không muốn mơ mộng về cuộc sống của mình, mà tôi muốn được sống giấc mơ của mình".

Tôi không muốn mơ mộng về cuộc sống của mình, mà tôi muốn được sống giấc mơ của mình

Peter Menky

Nick Uyen Pham có lời chúc mừng rất dễ thương ngay sau khi Peter Menky đăng quang Manhunt 2010 tối 20.11 tại Đài Loan: "Chúc mừng anh. Ngay lần đầu tiên nhìn ảnh của anh, em biết rằng anh sẽ chiến thắng… Và nay, em rất vui khi điều đó đã trở thành sự thật". Còn đối với những cư dân mạng Slovakia thì khỏi phải nói, mọi người cứ như phát sốt lên. Ngay từ đầu, mọi người đã tích cực ủng hộ Peter Menky bởi anh đã rất tự tin và "can đảm" khi tự trang trải toàn bộ chi phí để đăng ký tham dự cuộc thi này. Còn từ sau đêm chung kết, cư dân mạng ở Slovakia hồ hởi ca ngợi Peter Menky bởi anh là người Slovakia đầu tiên giành chiến thắng ở cuộc thi Manhunt. Nick Jana Plutova: "Em rất tự hào về anh. Anh đã chứng minh cho thế giới thấy đàn ông Slovakia đẹp trai như thế nào". Còn nick Valeria Gaziova: "Chúc mừng anh. Trước giờ người ta chỉ biết phụ nữ Slovakia đẹp, giờ thì thế giới đã biết nam Slovakia cũng đẹp nhất…". Cô bạn có nick Daring Fred lại bộc trực hơn: "Ôi trời ơi, anh mới đáng yêu, đẹp trai và nam tính biết bao. Anh là thần tượng của lòng em".

Tuy Peter Menky là một cái tên tương đối xa lạ, đặc biệt là với khán giả Việt Nam, thế nhưng từ trước đêm chung kết Manhunt International 2010, đã có những bài viết khá chi tiết về người mẫu Slokavia này trên diễn đàn của các trang gockhuat, vipboy… trong đó đánh giá anh là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu cao nhất tại cuộc thi.


Peter Menky

Theo những trang này, Peter Menky từng có 4 năm là vận động viên ném lao đại diện cho Slovakia ở các giải đấu lớn. Sau khi bị chấn thương, Menky chuyển sang tập thể hình rồi đến với sự nghiệp người mẫu từ đầu năm 2009. Với chiều cao 1,90m, nặng 88 kg cộng với khả năng trình diễn chuyên nghiệp và gương mặt điển trai, Peter Menky đã giành được danh hiệu Mr.Slovak Republic ngay đầu mùa hè năm 2009. Không chỉ có bề ngoài nổi bật, Peter Menky còn có những thành tích rất đáng nể trong học tập và thể thao.

Sau khi tốt nghiệp trường Thể thao Cyril and Methodius Nitra, chàng trai thạo 5 thứ tiếng Anh, Đức, Czech, Slovakia, Tây Ban Nha đã học tiếp chuyên ngành kinh tế và quản lý tại Đại học Masaryk. Peter Menky đã được Ngân hàng Quốc gia Czech cấp giấy chứng nhận chuyên ngành Tư vấn tài chính ngân hàng, và năm 2008 anh đoạt giải nhất cuộc thi ERSTE BANK Entrepreneurial Case Race 2008 finals Czech Republic dành cho sinh viên ở CH Séc. Thành tích trong lĩnh vực thể thao của Peter Menky cũng rất đáng nể: 3 danh hiệu vô địch toàn quốc; xếp thứ 5 tại cuộc thi European Junior Cup tại Tampere, Phần Lan 2004; xếp thứ 4 và thứ 2 tại giải "Olympic Hopes" năm 2003 và 2004...

Từ đầu năm nay, Peter Menky là đồng sáng lập thương hiệu quần áo sang trọng Lucas Mach, như là bước đầu trong việc hiện thực giấc mơ trở thành doanh nhân thành đạt của mình. Vụ "đầu tư" thứ hai của Peter Menky cũng đã thành công tuy nó khiến anh bị sốc khi một vài trang mạng ở Slovakia cho rằng việc anh phát biểu với báo chí về chuyện phải tự trang trải mọi chi phí dự thi Manhunt 2010 đã làm xấu đi hình ảnh của đất nước! 

Nick Petra Petricita Bucekova: Chúc mừng hành trang của anh có thêm danh hiệu Manhunt 2010. Một trí thức trẻ có thể hình chuẩn và gương mặt đẹp trai…

Nick Jabko Jabkovite: Em thích phong cách và ngoại hình của anh. Em tin chắc anh sẽ gặt hái thành công khi bước vào làng giải trí.

Nick Zanetka Pajerska: Cuối cùng thì thế giới đã biết rằng có thể tìm được người đàn ông đẹp trai nhất ở Slovakia.

Nick Majka Pachova: Em đã nhận được tin chiến thắng của anh. Cứ mỗi lần nhìn thấy hình của anh, lòng em lại xao xuyến…

Nick Stanka Adameckova-Zemlickova: Xin chúc mừng anh Peter. Thật là tuyệt vời cho đất nước Slovakia. Anh thật là tuyệt vời, ở anh luôn toát lên một sự cuốn hút, hấp dẫn không thể cưỡng lại.

Nick Katarina Mala: Chúc mừng Peter. Nhờ anh mà tất cả đàn ông Slovakia đều có thể tự hào...

Hạnh Ngân
 (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.