Quảng Ngãi: Cách chức Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh

28/11/2006 23:37 GMT+7

* Đình chỉ chức vụ Giám đốc Công ty in - phát hành sách và thiết bị Quảng Ngãi Ngày 28.11, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã quyết định cách chức Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ngãi đối với ông Đỗ Văn Sơn.

Được biết, trong quá trình thực hiện dịch vụ cung ứng và tiêm vắc-xin ngoài chương trình tiêm chủng mở rộng của Trung tâm Y tế dự phòng, từ tháng 10.2002 đến tháng 7.2005, ông Sơn đã vi phạm pháp lệnh kế toán thống kê trong việc quản lý, thu chi tài chính. Là thủ trưởng cơ quan nhưng ông Sơn đã có hành vi bất chính, vi phạm đạo đức, tư cách, lối sống của cán bộ đảng viên, gây tác động xấu trong nội bộ cơ quan và dư luận xã hội.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã ký quyết định (số 2834/QĐ-UBND) về việc tạm đình chỉ công tác, chức vụ Giám đốc Công ty in - phát hành sách và thiết bị Quảng Ngãi (trực thuộc Sở Giáo dục - Đào tạo Quảng Ngãi) đối với ông Trần Ngọc u trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày ký. Trước đó, ông u đã bị Cơ quan điều tra Công an Quảng Ngãi bắt giam về hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả (Thanh Niên đã đưa tin).

Thái Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.