Trải nghiệm ứng dụng “doanh nhân sành điệu” trên di động

18/07/2012 05:20 GMT+7

Sau khi cài đặt FORBOSS trên điện thoại di động, bạn sẽ nhanh chóng được tiếp cận với những thông tin hữu ích nhất dành cho những người bận rộn. Ứng dụng rất "sành điệu" và giữ bạn luôn kết nối với thế giới.

Sau khi cài đặt FORBOSS trên điện thoại di động, bạn sẽ nhanh chóng được tiếp cận với những thông tin hữu ích nhất dành cho những người bận rộn. Ứng dụng rất "sành điệu" và giữ bạn luôn kết nối với thế giới.

FORBOSS được xem là một trong những ứng dụng di động đầu tiên dành cho giới doanh nhân, các “sếp”, và các nhân viên cấp cao tại Việt Nam, cho phép thỏa sức khám phá những tin tức trên mọi lĩnh vực với tiêu chí vừa rút ngắn tối đa thời gian tìm kiếm, vừa mang lại hướng dẫn chính xác cho những lựa chọn “xứng tầm” đẳng cấp của mình.

Điểm nổi bật đáng nói đầu tiên của ứng dụng này đó là thiết kế màu sắc sang trọng, mạnh mẽ được chia thành 4 chủ đề chính: Đẳng cấp, Lôi Cuốn, Thành Đạt, Lịch lãm. Thông tin mà ứng dụng FORBOSS mang lại luôn thỏa mãn hai tiêu chí: nhanh chóng và hữu ích. Hỗ trợ người dùng tối đa và hiệu quả, xây dựng phong cách hiện đại xứng tầm cho phái mạnh.


Giao diện sang trọng

Trải nghiệm các tính năng của FORBOSS giúp bạn cập nhật những tin tức mới nhất về lĩnh vực kinh doanh mà bản thân bạn quan tâm hay những biến chuyển của tình hình thị trường chứng khoán, bất động sản…. Bên cạnh đó còn có những câu chuyện kinh doanh hay, những bộ sưu tập các câu trích dẫn của các nhân vật nổi tiếng để người sử dụng tham khảo và áp dụng vào công việc của mình.


Những bài học hay cho người hướng đến thành công 

Đáp ứng tiêu chí “làm giỏi - chơi sành” của các doanh nhân hiện đại, FORBOSS còn là một kho thông tin về các sự kiện, địa điểm giải trí, hưởng thụ được diễn ra tại các thành phố lớn ở Việt Nam.

Chỉ cần truy cập vào ứng dụng này trên chiếc điện thoại hay máy tính bảng, bạn sẽ chọn ra được một nhà hàng xứng tầm cho cuộc hẹn với các đối tác để bàn về dự án kinh doanh sắp tới, một địa điểm vui chơi đủ “chất” để xả stress cùng bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng, hay đôi khi là một không gian lãng mạn để cùng nàng hàn huyên tâm sự… với chất lượng đỉnh nhất.


Hội tụ những sự kiện kinh doanh và giải trí đáng chú ý

FORBOSS được thiết kế tiện dụng với 2 phiên bản dành cho iPhone và smartphone sử dụng hệ điều hành Android, phát hành trên Android Market từ ngày 04.07.2012 và trên Apple Store từ ngày 07.07.2012.

Bạn có thể tham khảo về ứng dụng này trên website www.forboss.com.vn.

Ứng dụng “FORBOSS” là một công cụ thông minh và toàn diện, đóng vai trò như một trợ lý đa năng và sành điệu, có thể đáp ứng mọi nhu cầu đặc biệt dành cho những người đàn ông bận rộn - những người luôn phải di chuyển, cập nhật thông tin trên từng bước đi và luôn biết tự thưởng cho mình các dịch vụ giải trí cao cấp.

Với “FORBOSS”, cả thế giới như đang thu nhỏ trong lòng bàn tay! Với “FORBOSS”, không có gì là không thể, và với “FORBOSS”, bạn sẽ tự tin để thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình.

Khi download ứng dụng này, từ ngày 04.07.2012 đến 15.08.2012, bạn sẽ có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn như 3 iPad sành điệu, 30 bút Parker dành cho các doanh nhân đẳng cấp và 126 bộ sản phẩm XMEN ForBoss.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.