Xem & nghe 10.3.2014

10/03/2014 00:07 GMT+7

Trương Ngọc Ánh chính thức trở thành người dẫn dắt (host), đồng thời là một trong những thành viên Ban giám khảo chương trình Project Runway Vietnam 2014.

Trương Ngọc Ánh chính thức trở thành người dẫn dắt (host), đồng thời là một trong những thành viên Ban giám khảo chương trình Project Runway Vietnam 2014.

 
Diễn viên Trương Ngọc Ánh - Ảnh: BTC

Bên cạnh Trương Ngọc Ánh, Tùng Leo vẫn sẽ giữ vị trí cố vấn thiết kế thời trang (mentor) cho mùa giải năm nay. Vòng sơ tuyển diễn ra vào ngày 10.3 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, TP.HCM và ngày 16.3 tại khách sạn Crowne Plaza West, Hà Nội. Chương trình được phát sóng lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 11.5. (P.C.Tùng)

Học diễn xuất cùng diễn viên - đạo diễn người Mỹ Aaron Toronto với khóa học 3 tháng tại Trường điện ảnh quốc tế Sài Gòn (khai giảng từ 17.3).

 
Aaron Toronto - Ảnh: S.I.F.S

Theo chương trình, học viên sẽ được đào tạo theo giáo trình quốc tế, được nắm trọn vẹn các nguyên tắc và kỹ thuật cơ bản của phương pháp diễn xuất huy động tối đa mọi giác quan, như cách mà các diễn viên Hollywood vẫn ngày ngày rèn giũa. (N.V)

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa ra mắt 2 single Love storyLady love do nhạc sĩ Phúc Bồ sáng tác riêng cho anh. Phúc cho biết single nằm trong dự án khởi đầu của một album sẽ phát hành trong tháng 4 tới hứa hẹn nhiều điều mới mẻ. (D.L)

Bộ phim hài Hàn Quốc Ngoại già tuổi đôi mươi do CGV phát hành, xoay quanh câu chuyện của một người đàn bà góa 70 tuổi được trở về với tuổi thanh xuân của mình, sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 14.3. (P.C.T)

 
Poster phim

Melody of Love - chủ đề album vol.2 của cô gái bước ra từ Giọng hát Việt 2012 Hà Thúy Anh dành cho phái đẹp nhân dịp 8.3. Album gồm 6 ca khúc, thể hiện 6 cung bậc cảm xúc của người con gái khi yêu, trong đó có 3 ca khúc do Tuấn Mario và Toàn Vũ viết dành riêng cô.

 
Hà Thúy Anh - Ảnh: Carrot Nguyễn

Điểm nhấn của album là ca khúc Tình vội, nhạc Nhật lời Việt do ca sĩ hải ngoại Thanh Hà lựa chọn gửi tặng Thúy Anh. (D.L)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.