Ngô Thanh Vân khởi động 'Vết sẹo cuộc đời 5'

28/04/2014 19:01 GMT+7

(TNO) Sau 4 lần tổ chức thành công, chiều 28.4 tại TP.HCM, diễn viên Ngô Thanh Vân đã có buổi họp báo công bố dự án Vết sẹo cuộc đời 5 với nhiều hoạt động gây quỹ giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

(TNO) Sau 4 lần tổ chức thành công, chiều 28.4, tại TP.HCM, diễn viên Ngô Thanh Vân đã có buổi họp báo công bố dự án Vết sẹo cuộc đời 5 với nhiều hoạt động gây quỹ giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

 
Ngô Thanh Vân, ca sĩ Thảo Trang, nhạc sĩ Quốc Bảo và ca sĩ Ái Phương - Ảnh: K.N

Vết sẹo cuộc đời là dự án do Công ty VAA và quỹ Nhịp tim Việt Nam (đại sứ là Ngô Thanh Vân) tổ chức.

Sau 4 năm diễn ra, chương trình đã quyên góp và cứu sống được 716 em bé bị bệnh tim bẩm sinh. Trong năm nay, Ngô Thanh Vân đặt mục tiêu sẽ cứu sống được nhiều bệnh nhi hơn nữa, đưa con số vượt qua 1.000 em.

Để chuẩn bị cho dự án này, những ngày qua, "đả nữ" cùng nhiều sao Việt đã chung tay thực hiện bộ ảnh mang tên The Prayer với thông điệp "Tôi cầu mong cho em sớm được cứu sống và có trái tim khỏe mạnh như chính tôi!"

Ngoài ra, đích thân nữ diễn viên Dòng máu anh hùng cũng đã sang Myanmar thỉnh tượng Phật ngọc quý để đấu giá gây quỹ trong chương trình.

 

Ngô Thanh Vân chia sẻ trong buổi họp báo - Thực hiện: Thiên Hương

Đêm sự kiện chính sẽ diễn ra vào ngày 20.5 tới đây tại White Palace (TP.HCM) với tâm điểm là vở thanh xướng kịch Lụa do nhạc sĩ Quốc Bảo dàn dựng. Vở thanh xướng kịch này được công diễn lần đầu tại phòng trà WE (TP.HCM) trong dịp ra mắt Quỹ từ thiện ủng hộ bệnh nhi ung thư máu.

Nhạc sĩ Quốc Bảo cho biết trong lần trở lại này, tác phẩm sẽ có một số thay đổi về nhân vật, trong đó có sự góp mặt của NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Nam Khánh, Ái Phương, Hoàng Bách...

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của MC Quỳnh Hương, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thảo Trang...

Khán giả có thể quyên góp dưới hình thức mua vé tham dự (mỗi vé trị giá 100 USD, tương đương 2,2 triệu đồng) và tham gia đấu giá các vật phẩm trong chương trình.

Thiên Hương

>> Ngô Thanh Vân làm đại sứ LHP Hàn Quốc cùng Lee Ki Woo
>> Ngô Thanh Vân sẽ gặp gỡ 'người sói' Hugh Jackman
>> Ngô Thanh Vân sang Hàn gặp "Người sói
>> Thái Hòa khổ vì... làm chồng "đả nữ" Ngô Thanh Vân
>> Ngô Thanh Vân đấu giá bộ trang sức kim cương cho "Vết sẹo cuộc đời 4
>> Ngô Thanh Vân sẽ múa sen cùng Linh Nga
>> Thái Hòa, Ngô Thanh Vân đoạt giải Nam, Nữ diễn viên xuất sắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.