Nhấp chuột, gửi tiền

Chỉ cần một chiếc máy tính kết nối Internet, mở tài khoản thanh toán và đăng ký dùng dịch vụ Tiền gửi Online, những người bận rộn có thể gửi tiền tiết kiệm, chuyển tiền, kiểm tra tài khoản… nhanh chóng trong vài phút chỉ với một cái nhấp chuột. Một khoản tiền nhỏ dù chỉ 500.000 VNĐ cũng hoàn toàn có thể sinh lợi nếu bạn ngại đến ngân hàng.

Chỉ cần một chiếc máy tính kết nối Internet, mở tài khoản thanh toán và đăng ký dùng dịch vụ Tiền gửi Online, những người bận rộn có thể gửi tiền tiết kiệm, chuyển tiền, kiểm tra tài khoản… nhanh chóng trong vài phút chỉ với một cái nhấp chuột. Một khoản tiền nhỏ dù chỉ 500.000 VNĐ cũng hoàn toàn có thể sinh lợi nếu bạn ngại đến ngân hàng.

Chủ động mọi lúc mọi nơi

Ngày nay hình thức gửi tiền online cực kỳ thích hợp dành cho dân văn phòng, công chức, những người không có thời gian đến giao dịch trực tiếp tại ngân hàng. Hiện nay, khá nhiều ngân hàng có dịch vụ Tiền gửi online với nhiều tiện ích vượt trội so với tiết kiệm truyền thống, giúp người gửi tiền hoàn toàn chủ động thời gian và không gian. Tại Ngân hàng An Bình (ABBANK), khách hàng khi đăng ký sử dụng “Tiền gửi Online” có thể mở mới tài khoản tiết kiệm và thực hiện các giao dịch trong mọi thời điểm với thời gian nhanh nhất như: Mở và chuyển tiền vào Tài khoản tiền gửi, Tất toán trước hạn/ đúng hạn hoặc rút một phần tiền từ Tài khoản Tiền gửi Online, hay Tái ký gửi theo kỳ hạn lựa chọn… Đặc biệt, Tiền gửi online tạo khả năng sinh lợi cao nhất cho những khoản tiền nhỏ khi số tiền gửi tối thiểu chỉ cần 500.000 VNĐ là đã có thể sử dụng dịch vụ; các kỳ hạn đa dạng từ 1 tuần đến 60 tháng và lãi suất tương đương với gửi trực tiếp ở ngân hàng.

Chị H.K.Chi - nhân viên hành chính của một công ty dược cho biết: “Công việc quá bận nên tôi chọn gửi tiền online vì tính tiện dụng, thao tác đơn giản, nhanh chóng. Hơn nữa, nếu tôi có rút một phần hay toàn bộ vốn trước hạn cũng không bị mất phí kiểm đếm như rút ở ngân hàng. Dùng dịch vụ Tiền gửi online tôi cũng không còn lo làm mất sổ tiết kiệm vì tính vốn hay quên”.

Công nghệ hiện đại, an toàn

Thông thường, người dùng Tiền gửi Online thường có tâm lý e ngại về tính bảo mật, thế nhưng, ít người biết đây là một trong những dịch vụ ngân hàng được trang bị công nghệ cao nhất và có độ an toàn, bảo mật hàng đầu. Tại ABBANK, ngân hàng áp dụng đến 2 chế độ mật khẩu: mật khẩu tĩnh do khách hàng bảo quản và mật mã động được tạo ngẫu nhiên từ hệ thống mỗi khi khách hàng thực hiện lệnh thanh toán. Nếu muốn thực hiện giao dịch lại, khách hàng phải thao tác lại từ đầu hoặc nhấp nút điều chỉnh thông tin để hệ thống sinh password mới. Anh Huy Lộc, làm việc tại một công ty IT cho biết: “Khi dùng dịch vụ Tiền gửi Online tại ABBANK, tôi hoàn toàn yên tâm vì ngoài mật khẩu riêng của mình, mỗi giao dịch thanh toán đều có mật khẩu từ ngân hàng gửi đến số điện thoại của tôi. Sau khi hoàn tất chuyển tiền vào tài khoản Tiền gửi Online, tôi chỉ cần in xác nhận khoản tiền gửi trực tiếp từ dịch vụ Online Banking để theo dõi và lưu trữ nếu cần thiết”.

Gửi tiết kiệm online, nhận quà Hi-tech

Nhiều chuyên gia cho rằng, gửi tiết kiệm online là dịch vụ còn nhiều tiềm năng và sẽ nhanh chóng được đón nhận bởi những lợi ích vượt trội. Phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử sẽ là xu thế tất yếu tại VN, góp phần hạn chế việc sử dụng tiền mặt trong giao dịch. Chính vì vậy, nhiều ngân hàng đang có các chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ hiện đại và tiện ích này. Tại ABBANK, từ ngày 01.03.2012 đến hết 31.05.2012, ngân hàng triển khai chương trình “Tích lũy online - Nhận quà Hi-Tech” với quà tặng là những sản phẩm công nghệ sành điệu.

200 khách hàng đầu tiên tham gia dịch vụ Tiền gửi Online tại ABBANK với số tiền tối thiểu 10 triệu đồng, sẽ được tặng ngay USB 4 GB. Bên cạnh đó, với mỗi 1 triệu đồng theo từng ngày gửi, khách hàng sẽ được nhận tương ứng 1 điểm thưởng tích lũy để nhận những phần quà công nghệ hấp dẫn vào cuối chương trình: 01 máy tính bảng Apple Ipad, 02 Notebook Asus, 10 ổ cứng di động 500 GB, 50 chuột không dây cao cấp, và 100 loa mini xinh xắn. Càng nhiều điểm tích lũy, càng nhiều cơ hội nhận quà tặng giá trị!

Thông tin chi tiết xem tại www.abbank.vn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.