Khi tổng thống dẫn bồ đi chơi

26/12/2007 15:08 GMT+7

(TNO) Chuyến đi chơi xa của ngài Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy cùng với cô bồ xinh đẹp Carla Bruni ở mãi tận khu resort Luxor của Ai Cập đã được “tháp tùng” bởi không biết bao nhiêu cặp mắt soi mói của dư luận.

Cánh nhà báo thì tất nhiên không chỉ đứng từ xa “nhòm tới” mà tìm mọi cách xấn càng gần cặp tình nhân càng tốt. Chính vì vậy mà dù là kỳ nghỉ riêng tư nhưng ngài tổng thống phải tự phòng thủ bằng tầng tầng lớp lớp cận vệ xung quanh, sẵn sàng xô ngã bất kỳ bác phó nháy nào “lấn sân” quá sâu. Nghe đâu 2 nhà báo đã bị bắt  giữ vì tội quay phim khách sạn trước đêm ngài tổng thống đặt chân tới đây. Họ đã được trả tự do sau đó.

Tay trong tay với cô cựu người mẫu, ngài tổng thống vui vẻ vẫy chào mọi người trước khi bước vào cái khách sạn sang trọng được bảo vệ an ninh tối đa. Hãng AFP dẫn một số nguồn tin từ Ai Cập cho hay hai người nghỉ tại căn phòng có giá 1.100USD/đêm.


Tổng thống Sarkozy và cô bồ Buni tại Ai Cập. (Ảnh: Reuters)

Ông Sarkozy, 52 tuổi, đã ly dị bà vợ thứ 2, Cecilia hồi tháng 10 vừa qua sau 11 năm chung sống. Ngay sau khi ly dị, ông đã nhiều lần xuất hiện với Bruni, cô người mẫu người Ý chuyển sang nghề ca sĩ, nhưng không bao giờ chịu hé răng nói về mối quan hệ của 2 người. Đến ngày 15.12 vừa qua, cặp tình nhân đã lần đầu tiên công khai để cho báo chí chụp ảnh trong chuyến đi chơi tại Disneyland ở Paris. Sự kiện này được xem là một bước đi mới của ngài tổng thống trong việc công khai mối quan hệ tình cảm của ông với Bruni trước dân chúng Pháp.

Trong chuyến thăm Ai Cập này, ông Sarkozy sẽ bay đến Cairo để gặp Tổng thống Hosni Mubarak vào chủ nhật tới. Đây là chuyến thăm chính thức khu vực Trung Đông đầu tiên của ông kể từ khi ngồi vào ghế tổng thống Pháp.

Tuy thế, dư luận lại chẳng mấy để tâm đến chuyện chính trị chính em mà lại chỉ chăm chăm nhìn vào nhất cử nhất động của ngài tổng thống với Bruni, người từng cặp với những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như ngôi sao nhạc rock Mick Jagger và Eric Clapton.

Đoan Nhật (Theo AFP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.