Côn đồ vào tận bệnh viện truy sát

16/11/2010 01:46 GMT+7

Chiều 15.11, thượng tá Trương Ngọc Danh, Trưởng công an TP Cà Mau (Cà Mau), cho biết: “Công an đang tiến hành điều tra vụ gây rối làm mất an ninh trật tự của các đối tượng tại Bệnh viện Đa khoa Cà Mau”.

Khoảng 1 giờ 30 ngày 15.11, hàng trăm người tại khoa Hồi sức cấp cứu bệnh viện phải tháo chạy vì côn đồ truy sát ập vào khoa chém nhau loạn xạ. Bác sĩ Lâm Văn Từng, Phó trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, kể lại: “Lúc đó, khoa tiếp nhận 6 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng thương tích khắp người (khai do bị chém). Đó là: Nguyễn Văn Út (26 tuổi), Phạm Hoàng Cu Em (27 tuổi, cùng ngụ khóm 8, P.8) và Võ Phi Trúc (26 tuổi, ngụ khóm 4, P.7, TP Cà Mau) cùng ba đối tượng còn lại chưa kịp lập hồ sơ bệnh án. Sau khi tiếp nhận, trong lúc các y bác sĩ tiến hành băng bó vết thương thì bất ngờ một nhóm khoảng hơn 20 người, tay cầm dao dài, mã tấu đập cửa xông vào chém tới tấp 6 bệnh nhân vừa nhập viện”.  Bất ngờ và hoảng loạn, những bệnh nhân đang nằm điều trị trước đó và 6 bệnh nhân mới vừa nhập viện cùng các y bác sĩ có mặt đều tháo chạy tán loạn. Nhóm tấn công rút đi sau chưa đầy 5 phút nên lực lượng bảo vệ của bệnh viện không phản ứng kịp.

Sau vụ tấn công, có 5 người vừa nhập viện đã tự ý bỏ ra ngoài mặc dù trên người còn bê bết máu bởi những vết thương cũ và mới. Chỉ riêng Võ Phi Trúc là còn điều trị do bị chém đứt gân tay phải. Trúc cho biết, trước đó, một tên trong nhóm của Trúc bị băng Hoàng "thẹo" (P.8, TP Cà Mau) chém trọng thương. Sau đó, hơn 10 người trong nhóm của Trúc vác mã tấu đi tìm nhóm Hoàng "thẹo". Khi nhóm Trúc gặp nhóm Hoàng "thẹo" (hơn 20 tên) tại trạm bơm P.8, cả hai nhóm xông vào hỗn chiến. Chỉ đến khi người dân tri hô thì cả hai nhóm bỏ chạy và tự đến bệnh viện điều trị.

Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.