Lãnh án tử hình chỉ vì ghen tuông

06/11/2007 22:47 GMT+7

Hôm qua 6.11, TAND tỉnh Bến Tre đã đưa ra xét xử sơ thẩm lưu động và tuyên phạt tử hình Phạm Đức Nguyên (51 tuổi, ngụ xã Bảo Thạnh, H.Ba Tri) về hành vi giết người và cướp tài sản.

Do có quan hệ tình cảm với chị Phạm Thúy Phượng nhưng nghi ngờ chị quan hệ với người khác, ngày 28.6.2007, Nguyên đã dùng dao sát hại người tình đồng thời giết luôn 2 con còn nhỏ của chị Phượng, vì theo bị cáo thì "các cháu biết mặt nên sợ chúng tố cáo với công an". (Phương Hà)

"Siêu lừa" lãnh 30 năm tù

Hôm qua 6.11, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Phan Thị Yên Phương 13 năm tù về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản", 20 năm tù "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" và 2 năm tù "làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức". Tổng hợp hình phạt cho cả 3 tội là 30 năm tù.

Theo cáo trạng, năm 2001 khi được cho tại ngoại điều tra về hành vi lừa đảo, Phương thành lập Công ty TNHH dược phẩm Thiên Phú, Công ty TNHH dược phẩm Phương Đạt và nhà hàng Hương Lúa để thực hiện nhiều "phi vụ" mới. Quá trình điều tra cho thấy bằng hành vi mua hàng không thanh toán rồi đem bán rẻ, Phương đã lừa đảo chiếm đoạt của 6 cá nhân, đơn vị với tổng số tiền trên 400 triệu đồng. Bên cạnh đó, Phương còn vay mượn và mua bán nhà lòng vòng để lạm dụng chiếm đoạt trên 4 tỉ đồng của nhiều cá nhân. Khám xét nơi ở của Phương, cơ quan chức năng đã thu giữ 26 con dấu vuông các loại cùng các phương tiện phục vụ quy trình làm giấy tờ giả trong đó có cả con dấu của UBND Q.Gò Vấp.  (Lê Nga)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.