Bàn ủi tự động

01/10/2013 03:00 GMT+7

Ủi đồ là công việc vặt mà hàng triệu người trên thế giới đều rất ghét phải làm. Giờ đây, một công ty của Đức đã chế tạo ra một một thiết bị kỳ lạ có tên là Tubie có thể làm khô và đồng thời ủi một chiếc áo sơ mi chỉ trong vòng 7 phút.

Ủi đồ là công việc vặt mà hàng triệu người trên thế giới đều rất ghét phải làm. Giờ đây, một công ty của Đức đã chế tạo ra một một thiết bị kỳ lạ có tên là Tubie có thể làm khô và đồng thời ủi một chiếc áo sơ mi chỉ trong vòng 7 phút.

Bàn ủi tự động

Nhìn giống như dụng cụ trong một garage tái chế xe nhưng thiết bị có thể bơm phồng này thực sự là “bàn ủi rảnh tay đầu tiên trên thế giới”. Thiết bị kỳ lạ này được công ty Đức mô tả trên trang web của mình là “sản phẩm tốt nhất thế giới”. Thiết bị này hoạt động theo một cách khá đơn giản là bơm phồng những chiếc túi treo áo quần bằng khí nóng để làm khô và ủi áo quần, khiến những vết nhàu và nếp gấp trên áo quần biến mất.

Tuy nhiên hạn chế lớn cho các bà nội trợ là mức giá của Tubie đến 850 bảng Anh, gấp 30 lần giá của một bàn ủi thông thường. Trang Daily Mail dẫn lời nhân viên của công ty sản xuất Tubie: “Nhiều khách hàng của chúng tôi sử dụng Tubie trong lúc xem TV, thư giãn hoặc làm những việc khác. Sau khi bạn thực hiện một vài lần, việc sử dụng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi đã thu được những phản ứng tích cực từ khách hàng. Giá cả sản phẩm phản ánh chất lượng tốt nhất của nó”.

Phương Tú - Song Mai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.