V-Music làm "phóng viên" đồng hành cùng "Giọng hát Việt"

13/07/2012 15:20 GMT+7

(TNO) Cũng giống như phiên bản nước ngoài, Giọng hát Việt - The Voice, còn có các V-Reporter (phóng viên đồng hành cùng chương trình), mang đến những câu chuyện hậu trường thú vị.

Mới đây, ban tổ chức tiết lộ vai trò V-Reporter đã được giao cho bốn chàng trai của nhóm nhạc V-Music: Hồ Anh, Ngọc Khanh, Ngọc Minh và Đức Lợi.

Nếu trực tiếp có mặt tại buổi ghi hình chương trình Giọng Hát Việt, khán giả dễ dàng bắt gặp hình ảnh của V-Music xông xáo bắt chuyện, làm quen, chia sẻ cảm xúc cùng thí sinh và người thân ở bên trong hậu trường khi vòng thi Giấu mặt đang diễn ra.

Nhiều người còn nhầm tưởng rằng cả bốn chàng trai này đều là người dẫn chương trình “tranh chấp” vị trí của MC Phan Anh.

Tuy nhiên, nhiệm vụ thật sự của V-Music là vào vai các V-Repoters, nghĩa là họ sẽ đồng hành và dẫn dắt khán giả đến với những câu chuyện hậu trường thú vị, bắt đầu từ vòng Giấu mặt.


Nhóm V-Music cùng với nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Trung Hải
 

Ngay sau khi tập đầu tiên của vòng Giấu mặt lên sóng hôm 8.7, các V-Repoter đã nhanh chóng bắt nhịp cảm xúc với nhóm thí sinh đầu tiên.

Đó là niềm vui của vợ chồng thí sinh Nguyễn Văn Thắng (về đội Trần Lập) sau khi hoàn thành phần thi hay những chia sẻ đầy xúc động của thí sinh Vũ Phương sau khi bị loại: “Lúc đầu em chưa buồn lắm, nhưng thấy em gái òa khóc thì lại mủi lòng…”.


V-Music chia sẻ cảm xúc với thí sinh Vũ Phương - Ảnh chụp từ video

Với các chương trình tìm kiếm tài năng khác, không phải lúc nào khán giả cũng được khám phá những câu chuyện hậu trường thú vị do thời lượng có hạn, và không phải phóng viên nào cũng có thể dễ dàng tiếp cận thí sinh hay những người thực hiện.

Nhưng trong Giọng hát Việt, các V-Repoter có thể len lỏi ở mọi ngóc ngách của chương trình, mang đến những câu chuyện hay. Đó có thể là câu chuyện của gia đình các thí sinh, chuyện về cuộc sống các huấn luyện viên Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Trần Lập, hoặc những lời khen chê của người nổi tiếng dành cho cuộc thi này…

Khán giả có thể theo dõi những cuộc phỏng vấn, hình ảnh độc quyền cũng như tin tức bên lề cuộc thi do các V-Repoter cung cấp trên trang web chính thức của chương trình (gionghatviet.vn) và qua các mạng xã hội như: Zing Me, Facebook…

Theo thống kê từ ban tổ chức, tập 1 vòng thử giọng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt phát trên Zing Mp3 đã có 2,3 triệu lượt xem, lập kỷ lục các chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên Zing Mp3.

Tập 2 sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 lúc 21 giờ ngày 15.7.

Thiên Hương

>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên
>> Sao" cũng đi thi Giọng hát Việt
>> Bất ngờ với The Voice
>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên
>> 'The Voice'' lên sóng VTV
>> Hé lộ những thú vị đầu tiên từ hậu trường "The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.