“Tui là cướp nè!"

05/12/2005 23:14 GMT+7

Xông vào một ngôi trường ở Providencia (Chilê) với tiếng thét đầy hăm dọa: "Đây là một vụ cướp !" nhưng kẻ cướp chưng hửng khi thấy mọi người thay vì hoảng sợ lại cười vang đầy vẻ khoái chí!

Hóa ra, họ vừa mới xem các học sinh trong trường tập một vở kịch cũng bắt đầu bằng câu nói như vậy nên cứ tưởng tên cướp là ai đó đang đùa giỡn. Thấy chẳng có ai tin mình là... đồ ăn cướp, tên này chẳng thèm nói nhiều nữa mà lao đến quơ một ít tiền trong phòng thu ngân rồi tẩu thoát. Tuy nhiên, y chẳng thể chạy xa khi đụng ngay mấy viên cảnh sát bên ngoài. (C.T)

Quan tâm quá mức. Ngân hàng Commonwealth ở Úc đã ban hành một quyển hướng dẫn cách ăn mặc cho toàn thể nhân viên. Chuyện chẳng có gì là khác thường nếu nó không quá chi tiết. Ngoài những yêu cầu đã thuộc loại chi tiết kiểu như không nên đeo bông tai to hơn đồng xu hay đeo nhiều hơn 2 chiếc nhẫn trên một bàn tay, lãnh đạo ngân hàng còn quan tâm đến cả... nội y của nhân viên. Trong quyển hướng dẫn ghi rõ mọi người nên mặc đồ lót màu da và không nên mang vớ bóng vì nó làm cho đùi của họ trông... mập hơn ! (Đ.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.