Tình yêu theo "mô hình... núi"

12/11/2005 20:52 GMT+7

* Hắn đã có hai cô bạn gái, vậy mà còn viết mail tỏ tình với em. Hắn bảo cứ mỗi lần nghĩ đến em là hắn mất ăn mất ngủ. Vậy là sao hở anh? (Ngọc Dung, Biên Hòa)

- Chắc hắn đọc ca dao "Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại thành hòn núi cao" và bộp chộp tưởng là nói về tình yêu. Hắn đã có hai cô bạn gái, muốn tìm thêm một cô nữa cho "trọn bộ", hắn không biết nếu tình yêu mà cũng xây dựng theo "mô hình... núi" thì "hòn núi" đó trước sau gì cũng sụp đổ tanh banh!

* Bạn trai của em chia tay với em một thời gian, bây giờ quay về đòi nối lại tình xưa. Em kiên quyết từ chối nhưng anh ta cứ lặp đi lặp lại đề nghị đó cả chục lần. Theo anh, em có nên gật đầu không? (TNT, Vũng Tàu)

- Vấn đề là em còn yêu anh ta không. Chứ còn anh ta đề nghị bao nhiêu lần không phải là yếu tố quan trọng. Cũng như nếu thực sự thích chơi vé số thì người ta mời một lần mình đã mua cả xấp rồi chứ đâu có đợi người ta năn nỉ đến gãy lưỡi rồi mới quay sang đứa bạn bên cạnh thở dài hỏi "Nên mua không hè?".

* Em thích một nhỏ bạn ngồi cạnh nhưng không dám nói. Em chỉ biết bày tỏ tình cảm bằng cách khi nào nhỏ làm biếng chép bài thì em è cổ ra chép giùm (mà nhỏ thì làm biếng thấy sợ!). Theo anh, em cứ chép giùm cho nhỏ hoài như vậy thì sau này có hy vọng gì không? (cong tu bac lieu, yahoo)

- Hy vọng tràn trề. Nếu sau này nhỏ bạn đó lấy chồng và hai vợ chồng nhỏ mở công ty, chắc chắn em sẽ được ưu tiên tuyển làm thư ký.

* Anh Bồ Câu ơi, cảm ơn anh hôm nọ đã gặp em và giải đáp những thắc mắc của em. Em rất có ấn tượng về cuộc gặp gỡ bất ngờ đó. Em không ngờ anh đẹp trai không thua gì diễn viên điện ảnh. (alls4u, yahoo)

- Vì sự tin tưởng của em đối với anh, anh sẵn sàng chuyển lời cảm ơn của em đến anh chàng nào đó đã gặp em. Còn anh Bồ Câu ở Báo Thanh Niên thì chưa bao giờ... bị coi là đẹp trai em à. Người em gặp hôm nọ không chừng là... một diễn viên điện ảnh cũng nên.

* Em và cô ấy nói chuyện rất hợp. Em rủ đi chơi cô ấy cũng đi và rất vui vẻ. Nhưng cô ấy lại đòi làm mai em cho người khác. Vậy là sao hở anh? (lang que, yahoo)

- Cô ta đang thử lòng em đó. Để xem em có phải là người đứng núi này "nói chuyện rất hợp" nhưng khi có cơ hội là sẵn sàng chạy tuốt qua núi bên kia không ấy mà.

* Em có cái tật là hay nhột. Ai đụng vô người em là em nhột không chịu được, lập tức xô ra. Có phải vì vậy mà em chưa có người yêu không hở anh? Làm sao để bỏ cái tật đó? (cong chua co don, yahoo)

- Trời, có cái "tật" quí hiếm như vậy sao lại bỏ! Nhiều người muốn có cái "tật" đó và ráng duy trì nó cho đến ngày lên xe hoa mà hổng được đó. Khi nào em mắc cái tật ngược lại "không có ai đụng vô người là nhột không chịu nổi" thì mới cần phải chạy chữa em à.

Anh BỒ CU

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.