Tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

24/05/2014 10:35 GMT+7

(TNO) Sáng 24.5, tại Trường THCS Quang Trung, xã Quảng Sơn, H.Ninh Sơn (Ninh Thuận), đại diện Báo Thanh Niên trao 25 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, do Hội từ thiện Tâm Sen (TP.HCM) trao tặng.

(TNO) Sáng 24.5, tại Trường THCS Quang Trung, xã Quảng Sơn, H.Ninh Sơn (Ninh Thuận), đại diện Báo Thanh Niên trao 25 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, với tổng kinh phí 25 triệu đồng do Hội từ thiện Tâm Sen (TP.HCM) trao tặng.


Các em học sinh nhận xe đạp

Thay mặt nhà trường, thầy Lê Văn Khanh, Hiệu trưởng Trường THCS Quang Trung cảm ơn Báo Thanh Niên và đơn vị từ thiện đã quan tâm, trao tặng cho các em món quà cuối năm hết sức ý nghĩa.

Hoàn cảnh các em rất khó khăn, nhà ở cách trường học hơn 5 km. Để đi đến trường, hằng ngày các em phải ra đứng dọc đường để xin đi nhờ những người đi xe máy.

Sau khi nhận xe đạp, em Huỳnh Quốc Linh, học sinh lớp 7/3 vui mừng cho biết: "Mơ ước có được chiếc xe đạp của em và gia đình đã thành hiện thực. Em sẽ cố gắng học giỏi để không phụ lòng yêu mến của quý thầy cô và nhà tài trợ". 

Tin, ảnh: Thiện Nhân

>> Tặng xe cứu thương cho bệnh viện
>> Tặng xe lăn cho người nghèo khuyết tật
>> Xe đạp cho trẻ em đến trường
>> Tặng giày và xe đạp cho học sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.