Galaxy S III ra mắt trong tháng 5.2012?

18/03/2012 10:50 GMT+7

(TNO) Galaxy S III, mẫu điện thoại được mệnh danh là "siêu phẩm" của Samsung nhiều khả năng sẽ ra mắt chính thức vào ngày 22.5 trong khuôn khổ sự kiện Samsung Unpacked tại Anh.

(TNO) Galaxy S III, mẫu điện thoại được mệnh danh là "siêu phẩm" của Samsung nhiều khả năng sẽ ra mắt chính thức vào ngày 22.5 trong khuôn khổ sự kiện Samsung Unpacked tại Anh.

Theo Slashgear, hình ảnh mới nhất về Galaxy S III đã được chia sẻ trên trang reddit.

Tuy nhiên, tính xác thực của thông tin trên vẫn chưa được kiểm chứng, đồng thời hãng Samsung cũng chưa đưa ra bất kỳ bình luận liên quan.

Dựa trên màn hình của mẫu Galaxy S III được đăng tải trên bức hình vừa rò rỉ, giới công nghệ dự đoán, sản phẩm mới của Samsung sẽ ra mắt tại sự kiện Samsung Unpacked diễn ra vào lúc 6 giờ chiều ngày thứ ba (22.5.2012) ở thủ đô London, Anh.

Galaxy; Samsung; Galaxy S III; điện thoại thông minh; smartphone
Hình ảnh về sản phẩm Galaxy S III vừa rò rỉ trên mạng - Ảnh: Slashgear 

Còn theo GSMArena, ở góc dưới bên phải của bức hình có dòng chữ Weber Shandwick, tên của một công ty truyền thông (PR) từng có thời gian làm việc cho Samsung, nên độ chính xác của thông tin này cũng khá cao.

Cũng theo GSMArena, nếu hình ảnh trên là chính xác thì Galaxy S III có sự khác biệt đáng kể về kiểu dáng so với hai phiên bản Galaxy S trước và đặc biệt là sự xuất hiện của 5 biểu tượng ở cạnh dưới giao diện tương tự như trên mẫu điện thoại "lai" Galaxy Note.

Dựa vào đây, GSMArena phân tích rằng, trừ khi Galaxy S III trang bị màn hình có kích thước từ 5 inch trở lên, bằng không thì các biểu tượng này sẽ bị co rúm và trông rất nhỏ khi hiển thị.

Được biết, phiên bản Galaxy Note hiện nay của Samsung trang bị màn hình AMOLED 5,3 inch.

An Huy

>> Lại rộ lên tin đồn về Galaxy S III
>> Thực hư Galaxy S III?
>> Android 4.0 trên Galaxy S II - Chuyện viễn vông?
>> Galaxy S II bất ngờ "ăn kem" Android
>> Samsung Galaxy S và Galaxy Tab "mất vé" Android 4.0
>> Galaxy S "ăn kem" theo cách riêng
>> Ra mắt Galaxy Note tại Đông Nam Á
>> Máy tính bảng Toshiba nối gót Galaxy Note
>> Hãy nói lời yêu theo ngôn ngữ Galaxy Note

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.