VinaClean bắt đầu thu phí qua điện thoại di động

06/12/2006 16:11 GMT+7

Ngày 6.12.2006, Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) và Công ty AhnLab (Hàn Quốc) đã chính thức đưa dịch vụ bảo mật VinaClean vào cung cấp tại website: http://vinaclean.vdc.com.vn. Dịch vụ VinaClean cho phép khách hàng sử dụng các chương trình phần mềm bảo mật, giúp bảo vệ máy tính trước các nguy cơ tấn công từ virus, trojan, keylogger...

VDC và Công ty AhnLab cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ bằng hình thức nhắn tin qua điện thoại di động đến số dịch vụ (8288 hoặc 8788) để nhận được user và password. Sau đó, khách hàng được truy nhập website http://vinaclean.vdc.com.vn  nhập user và password để tải các chương trình về máy và quét virus. Khách hàng soạn tin nhắn Clean và gửi tới 8288 hoặc 8788. Sau đó, hệ thống sẽ cấp cho khách hàng 1 username và password để sử dụng dịch vụ. Giá cước của dịch vụ VinaClean khi đăng ký bằng tin nhắn là 2.000 đồng/1 ngày đối với đầu số 8288 và 15.000 đồng/tháng sử dụng dịch vụ đối với đầu số 8788.

Hiện tại VinaClean gồm 7 sản phẩm chính: Sản phẩm quét virus - MyV3; Sản phẩm quét và phòng chống virus thời gian thực - MyV3RTS; Sản phẩm tường lửa cá nhân - MyFirewall; Sản phẩm quét spyware, adware - AhnLab SpyZero; Sản phẩm quét keylogger - MyKeyDefense; Sản phẩm đánh giá các điểm yếu bảo mật trên máy PC - Vmon; Sản phẩm tích hợp các giải pháp từ 1.1-1.6 - SpeedUp. Các phiên bản nâng cấp, vá lỗi, cải tiến cũng như thông tin về virus sẽ được nhà cung cấp cập nhật liên tục trong vòng 4 giờ sau khi xuất hiện mẫu virus hoặc trojan, spyware, adware mới... Những phiên bản mới này cũng sẽ được VDC cung cấp liên tục đến người đăng ký sử dụng dịch vụ.

Dự kiến đầu năm 2007, VDC sẽ tiếp tục triển khai cung cấp dịch vụ tới đối tượng khách hàng Mega VNN, VNN1260... Đến thời điểm này, khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại các bưu điện địa phương  và thanh toán cước phí sử dụng dịch vụ hằng tháng trên hóa đơn điện thoại cố định. 

Hoàng Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.