Từ thiện - Xã hội

27/10/2004 22:21 GMT+7

Trao học bổng cho sinh viên nghèo học giỏi. Sáng 27/10, tại hội trường Đại học Huế, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam đã trao 24 suất học bổng cho 24 sinh viên nghèo vượt khó học giỏi của Đại học Huế, mỗi suất trị giá 250 USD.

Đây là lần thứ 4, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó học giỏi của Đại học Huế. Học bổng này do các nhà doanh nghiệp Nhật Bản đóng góp với mục đích hỗ trợ các tài năng trẻ của Việt Nam. (Bùi Ngọc Long)

Giúp người nghèo. Hôm qua 27/10, gia đình cán bộ hưu trí Trần Văn Sái (tiệm giày Long Thành, Q.6, TP.HCM) đã tặng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM số tiền hơn 140 triệu đồng để mổ mắt cho người mù nghèo ở 3 tỉnh Hà Nam, Long An và TP.HCM. Đây là tiền phúng điếu trong lễ tang của ông Sái được gia đình làm từ thiện theo ý nguyện của ông lúc sinh thời. Trước đó, ngày 26/10, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo cũng tiếp nhận 2.000 USD do Công ty Nugen Biotech Việt Nam trao tặng thông qua Ban Quản lý khu công nghệ cao TP.HCM. (Ngọc Trang)

"Sữa gia đình Enfa" cam kết tài trợ 150 triệu đồng ủng hộ cho trẻ em khuyết tật, trẻ em là nạn nhân chất độc da cam, trẻ em bị nhiễm HIV/AIDS thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Số tiền trên được trích từ chương trình khuyến mãi chăm sóc khách hàng do "Sữa gia đình Enfa" tổ chức từ 25/10-25/12/2004. Khi tham gia chương trình, ngoài việc góp phần cho các hoạt độång từ thiện của quỹ, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng. (L.C)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.