Những rắc rối về sex mà phụ nữ có thể gặp phải

08/07/2012 18:10 GMT+7

(TNO) Bác sĩ sản phụ khoa Suman Bijlani tại New Dehli (Ấn Độ) chỉ ra những mối bận tâm của phụ nữ về sex và gợi ý những điều các ông chồng nên làm để giải quyết những rắc rối đó, theo Times of India.

Nhìn chung, phụ nữ chỉ lo lắng về sex khi nó ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng.

Những rắc rối về sex có khác biệt đôi chút ở những độ tuổi khác nhau.

Đối với phụ nữ trẻ, rắc rối về sex chủ yếu liên quan đến hình dáng cơ thể và lo lắng khi “trình diễn” trên giường. Đặc biệt, họ cảm thấy sex là cách duy nhất để họ giữ chân một người đàn ông.

Những rắc rối về sex mà phụ nữ có thể gặp phải
Phụ nữ có thể gặp một số rắc rối trong đời sống tình dục - Ảnh: Shutterstock

Đối với phụ nữ lớn tuổi hơn, sex trở thành một nhiệm vụ, một công việc vặt sau khi kết hôn. Đời sống tình dục trở nên khó khăn, thiếu vắng cực khoái và nhiều triệu chứng về thể chất khác.

Bác sĩ sản phụ khoa Suman Bijlani sẽ giúp các quý ông “xử lý” những rắc rối trong đời sống tình dục như sau.

Không hứng thú. Phụ nữ luôn muốn người bạn đời làm cho họ cảm thấy mình đặc biệt trong suốt cả ngày. Điều này làm tâm trạng phụ nữ hào hứng cho đêm đặc biệt. Khi kết hôn, phụ nữ phải chăm sóc nhà cửa, con cái, việc này làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai vợ chồng. Các ông chồng hãy thể hiện sự quan tâm đến vợ bằng những tin nhắn, quà tặng hay bữa ăn tối lãng mạn ở bên ngoài.

Cơ thể không hoàn hảo. Phụ nữ luôn muốn xinh tươi khi họ ở bên cạnh chồng mình. Nếu cơ thể không hoàn hảo, phụ nữ dễ ngại ngùng với “chuyện ấy”. Nếu các ông chồng cứ ca cẩm về những khiếm khuyết trên cơ thể vợ, thì vợ sẽ thiếu tự tin khi quan hệ với chồng. Các quý ông nên tránh đề cập đến khiếm khuyết của vợ.

Cực khoái không quan trọng. Các ông chồng chỉ tập trung vào cực khoái. Còn đối với phụ nữ, chỉ cần màn dạo đầu tuyệt vời là đủ. Vậy các quý ông hãy tìm hiểu xem nàng có thỏa mãn với đời sống tình dục hay không. Nếu nàng giả vờ đạt cực khoái, có nghĩa là nàng chưa thỏa mãn và không đủ tin tưởng để nói cho chồng biết sự thật. Điều này sẽ ảnh hưởng đến quan hệ của vợ chồng bạn.

Tần số quan hệ. Phụ nữ không phải là cái máy sex. Nhiều quý ông muốn sex cả ngày, nhưng phụ nữ thì cho rằng có nhiều yếu tố cần để có thể sex. Không có thời điểm hay tần số lý tưởng nào cho sex. Nếu một phụ nữ bị stress hay oán giận chồng mình, nàng sẽ không hứng thú với sex.

Đau khi quan hệ. Nên ý tứ hơn khi ở trên giường. Đau khi quan hệ có thể là do bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục hoặc do các quý ông “tấn công” quá mức. Vậy các quý ông nên chú trọng nhiều hơn vào màn dạo đầu.

Mùi cơ thể. Hãy dịu dàng! Cả nam lẫn nữ đều có thể gặp phải “sự cố” về mùi cơ thể. Để kích thích sự hứng thú tình dục ở phụ nữ, các quý ông nên dịu dàng và “thơm tho”.

Sợ mang thai. Hãy dùng các biện pháp tránh thai. Cả hai nên hiểu biết và có trách nhiệm với việc tránh thai.

Đức Trí

>> Chia sẻ để duy trì đời sống tình dục tốt đẹp
>> Đời sống tình dục phản ánh mối quan hệ cặp đôi
>> Sau nâng ngực, đời sống tình dục phụ nữ tốt hơn
>> Những rắc rối trong đời sống tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.