Chuyển các đoạn phim DVD sang VCD thông dụng với Hero video convert

17/11/2004 11:16 GMT+7

Chắc hẳn bạn cũng biết được sự khác biệt về chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh khi xem phim DVD và VCD. Do độ phân giải của VCD tối đa chỉ có 352x240 pixels còn DVD thì kích thước của một khung hình lên đến 720x480 pixels nên khi phóng to sự bể ảnh không xảy ra nhiều như VCD. Tuy nhiên VCD lại có một ưu điểm là đầu phát rất thông dụng có mặt hầu hết mọi gia đình hơn hẳn số lượng đầu phát DVD.

Vì thế nếu bạn có một đĩa DVD rất hay muốn tặng cho người thân và bạn bè nhưng khổ nỗi không phải ai cũng có đầu phát DVD. Vậy thì khi đó bạn nên dùng Hero Video Convert để chuyển chúng thành dạng MPEG tiêu chuẩn và dùng đĩa ghi thành CD làm quà tặng. Hero Video Convert cho chất lượng hình ảnh đẹp tuy nhiên thời gian Convert hơi lâu một chút.

Việc sử dụng cũng đơn giản. Bạn hãy cho đĩa DVD vào và chọn mục DVD to VCD. Sau đó bạn nhấn nút để chọn nơi xuất của các file video mà bạn đã convert được. Sau cùng bạn nhấn nút Rec để chương trình tiến hành quá trình chuyển đổi từ DVD sang VCD. Thời gian chờ đợi cũng khá lâu. Khi hoàn tất bạn hãy dùng WinonCD (ưu điểm nén video cực mạnh) để burn chúng thành đĩa VCD. Thế là xong.

Bạn có thể tìm thấy chương trình này tại website: http://www.heroshare.com được cung cấp dưới dạng dùng thử. 

 Lê Thị Thanh Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.