Ngày hội "Đánh thức ước mơ, ngời sáng tương lai"

20/11/2004 22:54 GMT+7

Từ 20 và 21/11, ngày hội "Đánh thức ước mơ, ngời sáng tương lai" diễn ra tại Công viên Lê Văn Tám thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia với nhiều hoạt động vui chơi.

Ngày hội là hoạt động hỗ trợ cuộc thi vẽ tranh "Em vẽ tương lai" diễn ra từ ngày 15/10 - 15/12, dành cho các em thiếu nhi từ 3 - 15 tuổi, do nhãn hàng OMO - Công ty Unilever Việt Nam tổ chức. Dự kiến ngày hội cũng sẽ diễn ra ở Hà Nội trong hai ngày 27 - 28/11, tại Công viên Lê Nin.

Tin, ảnh: Thiên Di

Mổ mắt miễn phí cho nông dân nghèo

Trong hai ngày 19 - 20/11, Quỹ Chăm sóc sức khỏe nông dân (Công ty cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang) đã phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang thực hiện chương trình mổ mắt từ thiện cho 220 nông dân nghèo ở huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) với chi phí 500.000 đồng/ca. Được biết, từ khi thành lập (tháng 4.2004) đến nay, Quỹ Chăm sóc sức khỏe nông dân đã tổ chức khám chữa bệnh và mổ mắt miễn phí cho 3.545 lượt nông dân nghèo.

T.Q.T

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Ban Biên tập Tạp chí Du lịch TP.HCM đã đến tặng hoa và chúc mừng các thầy, cô, Ban giám hiệu và khoa Du lịch Trường Đại học dân lập Văn Hiến (Q.Tân Bình, TP.HCM). Nhân dịp này, nhạc sĩ Vũ Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Du lịch TP.HCM cũng đã trao tặng 10 suất học bổng dành cho 10 sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi (ảnh) do Victory Hotel - Restaurant (14 Võ Văn Tần, Q.3) và Tạp chí Du lịch TP.HCM tài trợ. Trưởng khoa Du lịch - GS.TS khoa học Lê Ngọc Trà đã thay mặt nhà trường cảm ơn các đơn vị tài trợ quan tâm, giúp đỡ thiết thực đến sinh viên khoa Du lịch của trường.

Nguyễn Lương Hiệu

Tấm lòng của một nhà hảo tâm Nhật Bản dành cho trẻ em Việt Nam

Chiều ngày 20/11, ông Yoshio AKui - Giám đốc Công ty Dược H.D (Nhật Bản) đã trao tặng 10.000 USD đến Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Ông Yoshio bày tỏ, với lòng kính trọng Việt Nam và yêu quý trẻ em, ông có nguyện vọng được góp phần vào việc xây dựng trường học cho các em nhỏ. Số tiền trên của cá nhân ông dành tặng trẻ em nhân dịp ông đến thăm Việt Nam. Toàn bộ số tiền sẽ được Quỹ Bảo trợ trẻ em chuyển cho Q.9 để xây trường học.

Cẩm Tuyến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.