Chí Tài - Hoài Linh cùng 'quậy tưng' Tài Tiếu Tuyệt

18/07/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Đôi danh hài Chí Tài và Hoài Linh sẽ trở thành người dẫn chuyện (host) và MC kết nối các tiết mục trong chương trình Tài Tiếu Tuyệt phiên bản mới.

(TNO) Đôi danh hài Chí Tài và Hoài Linh sẽ trở thành người dẫn chuyện (host) và MC kết nối các tiết mục trong chương trình Tài Tiếu Tuyệt phiên bản mới.

>> Hoài Linh trở lại với "Kính thưa ô sin
>> Hoài Linh - Thanh Thủy tái hợp trong phim Tết
>> Chí Tài lại làm “con” Hoài Linh

Nối tiếp thành công của 3 phiên bản trước, chương trình Tài Tiếu Tuyệt sẽ ra mắt với diện mạo mới quy tụ hàng loạt danh hài được yêu thích nhất trong nước lẫn hải ngoại; như: Hoài Linh, Chí Tài, Tấn Beo, Việt Hương, Thúy Nga, Kiều Oanh, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Trấn Thành, Lê Khánh, "Ốc" Thanh Vân…

Đặc biệt, hằng tuần, khán giả sẽ có dịp gặp gỡ "cặp bài trùng" Hoài Linh-Chí Tài trong vai trò người dẫn chuyện (host) và MC kết nối các tiết mục.

Sự hài hước, duyên dáng của cặp danh hài khi tung hứng những vấn đề thời sự lồng trong những câu chuyện thường nhật hứa hẹn mang đến tiếng cười dí dỏm, sảng khoái.

 
"Cặp bài trùng" Chí Tài và Hoài Linh "song kiếm hợp bích" trong Tài Tiếu Tuyệt

Nếu như Tài Tiếu Tuyệt mùa thứ 3 mang đến “đặc sản” là màn kết hợp có một không hai giữa những hiện tượng internet, những tài năng đặc biệt với các ca sĩ thì mùa thứ 4 này, talkshow Hỏi sẽ là nhịp cầu nối khán giả đến gần nghệ sĩ hơn.

Những nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Tinna Tình, "Ốc" Thanh Vân sẽ lần đầu ngồi ghế “chuyên gia tư vấn”, giải đáp mọi thắc mắc về tâm lý, tình cảm của khán giả một cách chân thành nhưng không kém phần hài hước.

Với đặc trưng là một chương trình hài thuần túy, Tài Tiếu Tuyệt 4 còn mang đến các tiểu phẩm đa dạng khai thác những góc nhìn hài hước về nghề nghiệp hay cuộc sống từ làng quê đến thành thị, từ xa xưa đến hiện đại… những tác phẩm nổi tiếng của Việt Nam và thế giới được phóng tác và dàn dựng bởi bàn tay của các đạo diễn sân khấu như Công Ninh, Việt Anh, Đức Thịnh, Hữu Nghĩa…

Tài Tiếu Tuyệt phiên bản mới do D.I.D.TV sản xuất sẽ chính thức được phát sóng lúc 20 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV2 từ ngày 21.7.

Mr Đàm lần đầu bật mí bí quyết chọn người yêu

Trong chương trình mở màn (phát sóng tối 21.7), cặp đôi Ba Tài-Tư Tiếu (Chí Tài-Hoài Linh) sẽ vừa mang đến tiếng cười sảng khoái, vừa gửi gắm lời cảnh tỉnh cho vấn đề chăm sóc sức khỏe của người dân.

Ngoài ra, khán giả cũng được chứng kiến lần kết hợp đầu tiên của danh hài hải ngoại Việt Hương với diễn viên "Ốc" Thanh Vân, diễn viên hài Trấn Thành sẽ kết hợp cùng Minh Béo, Ngọc Lan, Long Đẹp Trai trong một tiết mục hài hấp dẫn.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng không phải với vai trò là ca sĩ, giám khảo mà là một “chuyên gia tư vấn tâm lý” sẽ là điểm nhấn thú vị, mới mẻ của chương trình. Ngồi bàn tròn đối đáp với Đinh Đức Tâm, Mr Đàm sẽ lần đầu bật mí bí quyết chọn người yêu cho các bạn nữ.


Mr Đàm sẽ lần đầu bật mí bí quyết chọn người yêu cho các bạn nữ

Thiên Hương
Ảnh: BTC cung cấp

>> Hoài Linh trở lại với "Kính thưa ô sin
>> Hoài Linh - Thanh Thủy tái hợp trong phim Tết
>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen
>> Hoài Linh phục vụ khán giả kiều bào
>> NS Hoài Linh vào vai thầy đờn
>> Hoài Linh “lên đồng”
>> Hoài Linh trả ơn đời
>> Hoài Linh nối "Vòng tay ấm
>> Hoài Linh phủ sóng phim tết
>> Chí Tài lại làm “con” Hoài Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.