Lại rộ tin đồn công nương Kate Middleton có thai

09/04/2012 14:42 GMT+7

(TNO) Ngày 29.4 này, hoàng tử nước Anh William và công nương Kate Middleton sẽ tổ chức kỷ niệm một năm ngày cưới của họ, tin đồn công nương có thai lại râm ran khắp các mặt báo.

(TNO) Ngày 29.4 này, hoàng tử nước Anh William và công nương Kate Middleton sẽ tổ chức kỷ niệm một năm ngày cưới của họ, tin đồn công nương có thai lại râm ran khắp các mặt báo.

>> Triển lãm váy cưới của Công nương Kate Middleton
>> Công nương Anh một mình dự triển lãm
>> Công nương Kate lần đầu tiên phát biểu trước công chúng
>> Công nương Kate tham dự ngày lễ Thánh Patrick
>> Sẽ có búp bê hoàng tử William và công nương Kate Middleton

 
“Những tin đồn về việc Kate mang thai, rồi lại không mang thai liên tục xuất hiện, khiến cho công nương cảm thấy rất khó chịu”, một người bạn của Middleton tiết lộ - Ảnh: AFP

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi này cho tạp chí US Weekly biết: “Kate không hề mang thai hay sắp thông báo chuyện mang thai. Họ chỉ mới kết hôn được một năm và họ không muốn gấp rút có em bé. Cả William và Kate đều muốn đứa con đầu lòng của họ ra đời một cách thật tự nhiên”.

Trước đây, hồi tháng 10.2011, cộng đồng mạng dấy lên tin đồn công nương Kate mang thai, khi cô từ chối ăn bơ lạc trong một chuyến thăm Đan Mạch.

Theo cư dân mạng, công nương không hề dị ứng với đậu phộng và phụ nữ mang thai thường được khuyên nên tránh các sản phẩm từ đậu phộng để ngăn chặn việc dị ứng đối với trẻ sơ sinh.

Cặp đôi này đã hoãn chuyến du lịch châu Phi hằng mong ước vào mùa xuân năm nay vì lo ngại ảnh hưởng đến thai nhi, một nguồn tin làm việc tại cung điện tiết lộ.

Trong khi đó, một người thân của cặp đôi này nói bóng gió với tạp chí People rằng thấy bạn bè đua nhau có con, đôi vợ chồng trẻ cảm thấy nôn nóng.

Theo trang Starpulse.com, ngay sau tuyên bố đính hôn hồi tháng 11.2010, công nương từng công khai nói rằng cô hy vọng “có một gia đình hạnh phúc” và hoàng tử William rất thích trẻ con.

Trong một diễn biến có liên quan, nữ công nương xứ Cambridge là người mới nhất được dựng tượng tại bảo tàng sáp hàng đầu thế giới Madame Tussauds tại London, Anh.

Phiên bản bức tượng của nữ công nương xứ Cambridge mặc chiếc váy màu xanh dương mà Kate Middleton từng mặc trong buổi lễ đính hôn. Trên tay bức tượng lấp lánh nhẫn đính hôn, bản sao của chiếc nhẫn kim cương từng thuộc về công nương quá cố Diana. 

Diệu Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.