Bị mẹ ngược đãi, bé trai 6 tuổi tử vong

01/01/2010 23:41 GMT+7

Công an Q.Lê Chân (Hải Phòng) đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Phạm Thị Ánh Dương (tức Bích, SN 1971) và Vũ Văn Phủ (SN 1964, cùng trú Q.Lê Chân) vì có liên quan đến cái chết của cháu Nguyễn Phương Linh, SN 2003. Bích là mẹ đẻ và Phủ là cha dượng của cháu Linh.

Do nghi ngờ trường hợp tử vong bất thường của cháu Linh vào chiều 30.12, Công an P.Kênh Dương đã trưng cầu giám định pháp y và triệu tập những người liên quan trong gia đình. Theo một số lời khai, cách đây 2 tuần, Linh bị ngã rách mí mắt và được đưa đi khâu. Sau đó, Linh thường xuyên lấy tay gãi, thậm chí dứt đứt chỉ nên ngày 29.12, gia đình lại phải đưa đi khâu lại. Khi về nhà, Bích đã yêu cầu Phủ lấy dây trói 2 tay, quấn vào cổ cháu Linh rồi buộc vào cánh cửa cạnh nhà vệ sinh, để cháu không cử động được.

Chiều 30.12, sau một ngày trói con, Bích sai người mang cơm cho Linh ăn thì phát hiện cháu đã gần như ngừng thở và tử vong ngay sau đó. Trước khi về sống với Phủ, Bích đã có 2 đời chồng và 4 con riêng. Hai vợ chồng Bích-Phủ làm kinh doanh tự do, kinh tế khá giả.

Phạm Hải Sâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.