Đặc biệt trên báo in ngày 26.4.2014

26/04/2014 00:00 GMT+7

Liều lĩnh tông xe, chống người thi hành công vụ; Nộp 7.000USD để đi xuất khẩu lao động… chui; Ngân hàng “gánh” 308.000 tỉ đồng nợ xấu; Giữ “căn cốt” đờn ca tài tử; Cầu thủ Than Quảng Ninh đình công; Căng thẳng vì trẻ con tiểu bậy… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.4.2014.

Liều lĩnh tông xe, chống người thi hành công vụ

Liều lĩnh tông xe chống người thi hành công vụ

Suốt 2 ngày 24 và 25.4, gần 100 cán bộ chiến sĩ Công an H.Ngọc Lặc (Thanh Hóa), Đội CSGT số 3, Công an Thanh Hóa và lực lượng công an các xã lân cận bao vây khu vực rừng núi ở xã Thúy Sơn (H.Ngọc Lặc) để truy bắt một người mang quốc tịch Lào (chưa rõ danh tính) đang lẩn trốn, sau khi tông thẳng xe vào lực lượng cảnh sát, làm một trung tá công an bị thương. (trang 3)

Nộp 7.000USD để đi xuất khẩu lao động… chui

Nguyễn Thị Mai

Một số lao động nghèo ở miền Trung đã bỏ ra 7.000 USD (gần 150 triệu đồng) để được đi xuất khẩu lao động sang Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng họ lại bị đưa sang đảo Síp làm việc không đúng hợp đồng, người bị đuổi về nước, người cư trú bất hợp pháp và không có tiền về VN. (trang 4)

Ngân hàng “gánh” 308.000 tỉ đồng nợ xấu

Nợ xấu

Số liệu trên được “chốt” tại cuộc họp báo thường kỳ của Ngân hàng Nhà nước VN chiều 25.4, cao hơn gần 3 lần con số các ngân hàng thương mại báo cáo trước đó là 122.000 tỉ đồng. (trang 7)

Giữ “căn cốt” đờn ca tài tử

Giữ “căn cốt” đờn ca tài tử

Festival Đờn ca tài tử Quốc gia đầu tiên đã khai mạc tại Bạc Liêu tối qua (25.4), bắt đầu dựng lên một không gian đờn ca tài tử với những cuộc chơi lớn chưa từng có từ trước tới nay. (trang 14)

Cầu thủ Than Quảng Ninh đình công

Trước trận đấu đầu tiên của lượt về V-League, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã “đình công”, không tập luyện để phản đối cơ quan chủ quản chậm tiền thưởng, cắt tiền lương tùy tiện… (trang 17)

Căng thẳng vì trẻ con tiểu bậy

Căng thẳng vì trẻ con tiểu bậy

Những tranh cãi gay gắt về việc một cặp vợ chồng đến từ Trung Quốc đại lục cho con phóng uế trên phố tại Hồng Kông đang làm tình hình trở nên căng thẳng, thậm chí suýt dẫn đến bạo động nếu cảnh sát không can thiệp kịp thời. (trang 19)

 Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.