Thiết bị công nghệ Thái Ngọc Xương, mang cả thế giới vào ngôi nhà bạn

15/10/2013 05:00 GMT+7

Đời sống phát triển, xã hội ngày càng hiện đại với nhiều sản phẩm công nghệ cao phục vụ cho nhu cầu của con người. Với nhiều tính năng tiện dụng và hấp dẫn nó dần dần trở thành những thiết bị quen thuộc, không thể thiếu đối với bất kỳ ai.

Thiết bị công nghệ Thái Ngọc Xương, mang cả thế giới vào ngôi nhà bạn

Thấu hiểu thị hiếu tiêu dùng ngày càng đổi mới của nhiều khách hàng, Công ty TNHH TM DV Thái Ngọc Xương, chuyên cung cấp, phân phối thiết bị công nghệ audio-video, đồ chơi âm thanh-hình ảnh dành cho xe hơi với các thương hiệu lớn nổi tiếng như: NECVOX ARS (Oris) - PRO-AV, IMAX...

Là một doanh nghiệp được thành lập vào năm 2009 từ ý tưởng phục vụ nhu cầu sử dụng sản phẩm công nghệ truyền hình gia đình, Thái Ngọc Xương do chị Đỗ Đình Bích Ngọc trực tiếp điều hành vạch ra định hướng phát triển nhắm vào đối tượng có thu nhập trung bình tại Việt Nam. Vốn là người khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng chỉ có 3.000 USD, chị Bích Ngọc cùng người bạn đời gặp rất nhiều trở ngại trong việc tìm kiếm mặt hàng mới hiện đại, tuy nhiên nhờ vào niềm đam mê công nghệ, sự nỗ lực vươn lên từ khó khăn, anh chị đã thành công và tạo dựng được cơ ngơi rực rỡ như ngày hôm nay.

Với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, cùng như sự hợp tác tin cậy từ các nhà phân phối lớn, tất cả mặt hàng của công ty đều đạt chất lượng cao với nguồn gốc sản xuất tại đài loan, được nhập về bán và phân phối cho tất cả các đại lý trong nước.

 Thiết bị công nghệ Thái Ngọc Xương, mang cả thế giới vào ngôi nhà bạn1

Với những tín đồ điện ảnh đang tìm kiếm một tiêu chuẩn 3D hoàn hảo mà không muốn phải đi đâu xa để thưởng thức bộ phim 3D ở tiêu chuẩn IMAX mới nhất thì sản phẩm IMAX 3D và IMAX HD... là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, tiết kiệm nhất ngay tại nhà.

Với model iMAX 3D i18D, còn tích hợp cả tính năng karaoke 5 số bên trong thiết bị, với thư viện nhạc karaoke phong phú và quen thuộc mọi lứa tuổi yêu âm nhạc, bên cạnh đó người dùng cũng có thể tự mình tạo ra thư viện karaoke một cách đơn giản để thưởng thức cho riêng mình.

Không những thế, sản phẩm này còn sử dụng các thiết bị bên trong mạnh mẽ nhất để cho hình ảnh và âm thanh cực kỳ sống động và sắc sảo.

Tích hợp sẵ Wifi bên trong thiết bị, người dùng có thể tự mình vào Youtube thư viện video trực tuyến lớn nhất thế giới để khám phá những video clip, những bộ phim online... Không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được tận hưởng những tính năng công nghệ cao ngay tại nhà.

Thiết bị công nghệ Thái Ngọc Xương, mang cả thế giới vào ngôi nhà bạn2

Công ty Thái Ngọc Xương nắm bắt được những nhu cầu riêng biệt của từng cá nhân, đã cho ra đời những sản phẩm như: đầu Bluray 3D NX3000 chuyên đáp ứng nhu cầu cao của tầng lớp khách hàng về hình ảnh và âm thanh. Còn đối với những ai có niềm đam mê karaoke hay nghe nhạc, xem phim thì bộ sản phẩm âm thanh 5.1 IMAX Pro AV là lựa chọn tối tân nhất tại Thái Ngọc Xương.

Mang kiểu dáng thiết kế theo phong cách sang trọng châu u, IMAX Pro AV cho công suất loa 80W trên mỗi kênh. Điều này tạo hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ khi thưởng thức nhạc và xem phim. Bên cạnh đó, chiếc remote hiện đại nhưng đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, chỉ cần vài thao tác là bạn có thể tinh chỉnh thiết bị theo mục đích của mình rất nhanh chóng.          

Hơn 5 năm thành lập và phát triển, Thái Ngọc Xương luôn đầu tư, háo hức tìm hiểu những sản phẩm đón đầu xu thế công nghệ mới. Trong giai đoạn sắp tới, công ty chúng tôi bằng sự đam mê, sáng tạo và nhiệt quyết sẽ tiếp tục cống hiến cho khách hàng những ý tưởng mới mẻ, những công nghệ thời thượng và trên hết là phù hợp với nhu cầu - yêu cầu - kinh tế của khách hàng.

Thông Tin Chi Tiết:

Cty TNHH TM DV Thái Ngọc Xương
18A, Đường 6A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
Tel: (84-8) 66.74.73.76 *Fax: (84-8) 543.192.78
www.imaxhd.com.vn & www.imax3d.com.vn  & www.pro-av.com.vn 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.