Siêu mẫu “ngã như bổ củi” trên sàn catwalk Paris

01/03/2012 12:32 GMT+7

(TNO) Sự cố giày cao gót đã làm cô người mẫu trẻ Pauline Hoarau ngã hơn 3 lần trong một buổi trình diễn thời trang tại Pháp.

(TNO) Sự cố giày cao gót đã làm cô người mẫu trẻ Pauline Hoarau ngã hơn 3 lần trong một buổi trình diễn thời trang tại Pháp.

>> Người mẫu châu Á thống lĩnh Tuần lễ thời trang New York
>> Thời trang quyến rũ tại Oscar 2012

Buổi trình diễn diễn ra hôm 29.2, giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế người Bỉ Anthony Vaccarello, nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris xuân - hè 2012, theo Reuters.


Pha "vồ ếch" của người mẫu Pauline Hoarau - Ảnh: Reuters

Sau khi bị ngã, có lẽ mắt cá chân của người mẫu Pháp đã bị thương. Cô được hai người mẫu cùng tham gia dìu xuống sàn catwalk.

Khi buổi trình diễn kết thúc, Pauline Hoarau lên tiếng rằng hãng giày Giuseppe Zanotti (Ý) phải chịu trách nhiệm về sự cố này. Bởi theo cô, “đó chắc chắn là chiếc giày bấp bênh nhất trong sự nghiệp người mẫu của tôi”.

Nhà tạo mẫu Anthony Vaccarello hiện là gương mặt đang rất được chú ý trong làng thời trang thế giới, sau khi mẫu thiết kế của anh được minh tinh Gwyneth Paltrow thể hiện trên trang bìa tạp chí Harper Bazaar.


Pauline Hoarau được hai người mẫu cùng tham gia trình diễn dìu đi - Ảnh: Reuters

Đây không phải là trường hợp đầu tiên trong năm 2012 trên các sàn diễn thời trang lớn của thế giới, các người mẫu xây xẩm mặt mày vì những đôi giày cao gót.

Trung tuần tháng 2 vừa qua, trong show diễn của thương hiệu Dennis Basso tại Tuần lễ thời trang New York 2012, một người mẫu trẻ cũng liên tục “vồ ếch” vì đôi giày đế nhọn rất cao.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.