Mariah Carey biến thành Mimi

23/11/2004 23:17 GMT+7

Theo lời cô ca sĩ nhạc pop Mariah Carey thì Mimi là tên thân mật mà lâu nay cô chỉ giữ riêng để cho những người rất thân gọi cô nhưng nay thì cô đã sẵn sàng trao nó cho tất cả những người hâm mộ.

"Tôi muốn mọi người hâm mộ trở nên thân thiết hơn với tôi", Carey nói. Tuyên bố này được đưa ra sau khi Carey phát hành album The Emancipation of Mimi (Giải phóng Mimi).

Đ.N

“Khi chúng ta bước đầu cầm bút”

Đó là những lời tâm sự vừa chân thành dễ hiểu, vừa dí dỏm của nhà thơ Nguyễn Thái Dương với những người bạn nhỏ tuổi yêu thích sáng tác thơ văn. Từng là giáo viên dạy Văn rồi có nhiều năm là người phụ trách biên tập mảng sáng tác thơ văn trên cáo báo: Nhi Đồng, Khăn Quàng Đỏ, Mực Tím và Tuổi Trẻ (chuyên mục Bút Mới) nên Nguyễn Thái Dương hiểu rất rõ tâm trạng của các “cây bút mới” và sẵn lòng giúp đỡ, “gỡ rối” cho các em bằng những lời khuyên bổ ích của một người đi trước về đặc điểm chung của thơ và truyện ngắn, về những thủ pháp và kỹ năng sử dụng ngôn từ và cả những chuyện chỉ nên “nói nhỏ” với nhau... Khi chúng ta bước đầu cầm bút là một cuốn “cẩm nang” dành cho các... nhà thơ - nhà văn tương lai !

H.Đ.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.