Sự thăng hoa của váy midi

13/03/2014 03:00 GMT+7

Thời trang là sự xoay vòng, phối hợp của những style. Chiều dài của chiếc váy cũng có sự thăng trầm và cách tân, nhưng luôn là yếu tố gợi cảm.

 
Ảnh: shutterstock

Mini, midi hay maxi là tên gọi theo chiều dài của váy. Nếu mini ngắn cũn cỡn để tạo dáng cho đôi chân thon dài, thì midi là kiểu váy có chiều dài nằm giữa xương cổ chân và gối, sẽ là trang phục tinh tế nhất của năm mới. Các nhà thiết kế cho rằng đây là một trong những trang phục có thể phối hợp một cách sexy, đối với mọi vóc dáng, nếu như biết cách mặc, nhất là váy midi phối ren.

Người ta chọn kiểu dáng váy theo nhu cầu tôn vinh của cơ thể. Váy bí để cho eo và đùi thon hơn trong khi váy ôm sẽ làm nổi bật hông và mông. Nên mặc với áo bỏ ngoài hay bỏ vào trong? Với váy có xếp pli ở eo thì áo luôn phải bỏ vào trong.

Bạn chọn váy ôm suôn thì có thể phối cả bỏ trong lẫn ngoài. Tuy nhiên, nếu bỏ áo ngoài thì chiều dài áo chỉ nên đến chấm kẻ mông và tất nhiên là không thể thiếu những phụ trang như áo khoác, bông tai, dây đeo cổ kiểu handmade, thổ cẩm và giày cao gót.

Đông Vy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.