Shania Twain gia nhập CLB "20 triệu"

10/12/2004 11:22 GMT+7

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê gốc Canada này đã trở thành người thứ 6 trong lịch sử âm nhạc Mỹ có album được tiêu thụ hơn 20 triệu bản, đó là Come on Over (phát hành năm 1997), với những bài hát nổi tiếng như You're Still the One, Love Gets Me Everytime...

Trước Shania mới chỉ có 5 người lọt vào CLB "20 triệu" là The Eagles, Pink Floyd, Billy Joel, Michael Jackson và Led Zeppelin, trong đó Greatest Hits của The Eagles dẫn đầu với 28 triệu bản được bán ra trong 28 năm qua.

* Usher thắng lớn tại giải Billboard 2004. Lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard năm nay đã được tổ chức tại casino MGM Grand ở Las Vegas tối 8/12 với việc Usher giành được 10 giải trong số 13 đề cử. Đặc biệt ngôi sao R&B này đã vượt qua đối thủ cạnh tranh Alicia Keys để giành giải Nghệ sĩ của năm. Dù nhận được 12 đề cử nhưng cuối cùng Alicia Keys chỉ giành được 7 giải, trong đó có giải Nữ nghệ sĩ của năm. Giải Nam nghệ sĩ mới của năm thuộc về Kanye West trong khi về phía nữ là Ashlee Simpson.

* Kanye West dẫn đầu danh sách đề cử Grammy. Rapper người Mỹ này đã áp đảo danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc Grammy năm nay với 10 đề cử, trong đó có Nghệ sĩ của năm và Album của năm (The College Dropout). Alicia Keys và Usher cùng chia nhau mỗi người 8 đề cử, trong khi huyền thoại nhạc soul Ray Charles (vừa qua đời hồi tháng 6) cũng giành được 7 đề cử. Lễ trao giải Grammy sẽ được tổ chức vào ngày 13/2/2005 tại Los Angeles.

X.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.