Đứng núi này trông núi nọ?

20/12/2008 10:06 GMT+7

Tôi đã có chồng, có con. Hiện tại cuộc sống của tôi khá ổn và đầm ấm. Nhưng gần đây, tôi vô tình gặp lại người bạn học chung thời đại học, ngày xưa đã từng yêu tôi, và tôi cũng từng có cảm tình với anh...

Hiện tại, cuộc sống của anh đang không hạnh phúc, có nguy cơ đi đến ly hôn. Nhưng đó không phải là điều đáng lo ngại của tôi. Vấn đề là ở chỗ anh vẫn còn yêu tôi như ngày nào, sẵn sàng ở bên lề cuộc sống của tôi nếu tôi cho phép.

Thỉnh thoảng tôi và anh cùng đi ăn uống với nhau. Nghe anh tâm sự chuyện gia đình, tôi có sự đồng cảm, và cũng có chút xao lòng. Tôi không muốn làm anh tổn thương, nhưng nếu tiếp tục thì tôi cảm thấy có lỗi với chồng con.

Tôi biết không thể đứng núi này trông núi nọ, nhưng tôi cũng không thể dứt ra được, vì hiện tại anh thương tôi hơn trước kia nhiều (có lẽ do khi so sánh giữa tôi và vợ mình, anh thấy tôi hoàn thiện hơn?). Tôi cũng đã từng khuyên anh nên suy nghĩ lại về cách giải quyết tình trạng gia đình mình, không nên ly hôn. Không biết việc duy trì mối quan hệ này của tôi có gì sai trái hay sẽ dẫn đến hậu quả xấu nào không?

Hồ Vũ

Những góp ý, chia sẻ với bạn Hồ Vũ, các bạn có thể gửi về địa chỉ vuontamtu@thanhnien.com.vn, hoặc vào mục "Phản hồi" ngay dưới bài này. Nội dung gửi xin vui lòng gõ dấu (font chữ unicode) và ghi rõ "thư gửi Hồ Vũ".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.