Mua căn hộ giá trị thực khách hàng tự quyết định phương thức thanh toán

01/11/2011 10:38 GMT+7

Trong thời kỳ trầm lắng của thị trường bất động sản (BĐS), nhiều chủ đầu tư tung các chương trình khuyến mại như mua căn hộ trúng xe, mua căn hộ tặng vàng, kim cương… Những khuyến mại kiểu gây sốc này xem ra cũng chỉ như khuấy động ao bèo.

Thực sự nghĩ đến khách hàng để chia sẻ trong thời điểm khó khăn thắt chặt tín dụng, lãi suất ngân hàng còn cao, lạm phát gia tăng, khách hàng gặp khó khăn trong thanh toán thì không phải chủ đầu tư nào cũng làm được.

Từ giá trị thực

Thấu hiểu và chia sẻ với khách hàng bằng giá trị thực chính là phương thức để thu hút và giữ chân khách hàng. Hãy trao cho khách hàng quyền được lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với khả năng và thu nhập hiện tại để sở hữu nơi “an cư lạc nghiệp” mà mình hằng mơ ước. Cùng quan điểm này, Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt, chủ đầu tư dự án The EverRich 2 đã khởi động chương trình “Đến The EverRich 2 - chính bạn quyết định phương thức thanh toán”. Theo đó, Công ty Phát Đạt thiết kế sẵn nhiều phương thức thanh toán dành cho từng đối tượng khách hàng.

Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt

Sàn giao dịch Q.7

422 Đào Trí, P.Phú Thuận,Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3873 2222 - 3773 2222

Sàn giao dịch Q.5

357-359 An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3830 4671 - 3830 4672

Chăm sóc khách hàng: 0908 258 888

 

Trước đây, khi mua căn hộ khách hàng không có nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán, đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện hình thức bán căn hộ với phương thức thanh toán linh động, phù hợp với khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng nhưng không ảnh hưởng đến tiến độ bàn giao căn hộ.

“Chương trình này không chỉ mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng mà còn giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí lớn trong tình hình khó khăn hiện nay” - ông Nguyễn Thanh Minh, khách hàng mua căn hộ tại The EverRich 2 chia sẻ.

Với nhiều gói ưu đãi về phương thức thanh toán, Công ty Phát Đạt đã nhìn thấy được mong muốn thực sự của khách hàng, đồng hành cùng khách hàng bước qua thời kỳ khó khăn. Bằng phương thức giãn tiến độ thanh toán với các gói thanh toán từ 24 tháng đến 48 tháng quả là phương thức lý tưởng khi lựa chọn sở hữu căn hộ cao cấp như The EverRich 2. Như vậy, chủ đầu tư đã trao cho khách hàng nhiều quyền lợi hơn khi giãn tiến độ thanh toán trong 4 năm.

Một số nhà đầu tư cho rằng, khi giãn tiến độ thanh toán là chủ đầu tư đã chia sẻ với khách hàng về lãi suất và tình hình khó khăn khi thắt chặt tín dụng. Đồng thời với phương thức này đã mở rộng thêm phân khúc khách hàng còn hạn chế về khả năng tài chính nhưng muốn sở hữu căn hộ cao cấp. Phân khúc thị trường này có nhiều tiềm năng, bởi vì đây là phân khúc khách hàng có nhu cầu thực sự về nhà ở.

Đến hành động tri ân

Đại diện Công ty Phát Đạt cho biết, kèm với mỗi phương thức thanh toán khác nhau là các ưu đãi thiết thực cho khách hàng như giảm ngay 15% trên giá trị hợp đồng khi thanh toán, không thu phí quản lý trong một năm, miễn phí chỗ đậu xe ôtô trong suốt hai năm, tặng phiếu mua hàng nội thất có giá trị từ 100 triệu đến 200 triệu... Đặc biệt là chính sách khách hàng thân thiết sở hữu từ căn hộ thứ 2 trở lên còn được giảm từ 2 - 4% giá trị hợp đồng khi thanh toán. Với những ưu đãi này, Công ty Phát Đạt một lần nữa cam kết với khách hàng về dịch vụ tiện ích kèm theo, khách hàng có thể sở hữu căn hộ cao cấp với mức giá hợp lý hơn rất nhiều so với trước đây, đồng thời yên tâm hơn khi những dịch vụ quản lý tòa nhà hay chỗ đậu xe được miễn phí theo ưu đãi, được thoải mái lựa chọn những loại nội thất đẹp, sang trọng phù hợp với căn hộ của mình.

Đứng ở vị thế của khách hàng, Công ty Phát Đạt đã đưa ra những chính sách và ưu đãi phù hợp với nguyện vọng, giải quyết được bài toán về vốn, giải tỏa cho khách hàng những băn khoăn lo lắng khi trước những biến cố mới đây của một số dự án trên thị trường. Như vậy, với chiến lược kinh doanh bền vững Công ty Phát Đạt một lần nữa khẳng định vị thế vượt trội so với các dự án khác cùng phân khúc căn hộ cao cấp. (Đoàn Khoa)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.