Một cách bày tỏ tình yêu độc đáo

04/03/2012 11:00 GMT+7

(TNO) Một nữ sinh ở Thượng Hải đã thiết kế một món quà vô cùng đặc biệt để gửi tới người yêu đang theo học ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

(TNO) Một nữ sinh ở Thượng Hải đã thiết kế một món quà vô cùng đặc biệt để gửi tới người yêu đang theo học ở Bắc Kinh, Trung Quốc.


Ảnh: China Daily

Xiao Xue tin rằng khi bạn trai nhận được món quà ấy sẽ không khỏi xúc động và ngất ngây trong niềm hạnh phúc.

Mối quan hệ của họ bắt đầu được 1 năm, và mỗi tháng họ có với nhau một kỷ niệm. Để những kỷ niệm ấy luôn in hằn trong tâm tưởng người yêu, Xiao Xue quyết định… in lịch.

Nếu như bên dưới các con số ngày, tháng, năm trên các tờ lịch mà chúng ta thường thấy sẽ là những câu ngạn ngữ, ca dao, những ngày lễ quan trọng trong năm hay ngày sinh của một nhân vật có tầm cỡ nào đó thì bên dưới các tờ lịch của Xiao Xue lại là một… bài thơ.

Theo đó, ứng với 12 tháng, Xiao Xue làm 12 bài thơ và mỗi bài thơ đều nhắc đến một kỷ niệm khó quên diễn ra trong tháng đó của họ và kèm theo hình ảnh (ảnh).

Sau khi hoàn thành món quà ấn tượng trên, cô gái gói lại và gửi đi với hy vọng sẽ tạo bất ngờ cho người yêu.

Chưa biết anh người yêu sẽ cảm thấy thế nào khi nhận được món quà, nhưng chắc chắn cách bày tỏ tình yêu của Xiao Xue quả là vô cùng đặc biệt và không kém phần sáng tạo.

C.Nhung

>> Các kiểu tỏ tình
>> Yêu nhau giản dị thế thôi...
>> Thêm màn cầu hôn độc đáo
>> Valentine lãng mạn và độc đáo
>> Bất ngờ dành cho “người ấy”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.