Đặc biệt trên báo in ngày 24.12.2013

24/12/2013 00:25 GMT+7

Rút ruột đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây; Băng chém người cướp của; Năm 2020, hành trình tàu bắc-nam còn dưới 24 giờ; Đồng tiền chi phối, đại học tư bất ổn; Bố không được cấp visa, đương kim vô địch cờ vua thế giới phải ở nhà; Trung Quốc và ý đồ “bóp méo lịch sử”… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.12.2013.

Rút ruột đường cao tốc TP.HCM-Long Thành -Dầu Giây

Từ đơn tố giác của bạn đọc, PV Thanh Niên đã vào cuộc điều tra, phát hiện nhiều bất thường trong thi công dự án đường cao tốc TP.HCM – Long Thành - Dầu Giây. (trang 3)

Băng chém người cướp của

Băng chém người cướp của

Hôm nay 24.12, TAND TP.HCM xét xử băng cướp do một thanh niên 9x cầm đầu nhưng cực kỳ hung hãn. Chúng đã chém hàng chục người, gây ra 17 vụ cướp tại TP.HCM, trong đó có vụ chặt tay một cô gái đi xe SH ở chân cầu Phú Mỹ gây rúng động dư luận... (trang 4)

Năm 2020, hành trình tàu bắc-nam còn dưới 24 giờ

Đường sắt

Cục Đường sắt VN vừa trình Bộ GTVT 2 phương án nâng cấp đường sắt Bắc – Nam, nhằm khai thác có hiệu quả tuyến đường hiện có trước khi nghiên cứu phát triển tuyến đường sắt đôi khổ 1.435mm (trang 6)

Đồng tiền chi phối, đại học tư bất ổn

ĐH Hùng Vương

Mâu thuẫn ở các trường ĐH tư thục ngày càng trầm trọng, hiện tượng kinh doanh giáo dục trở nên phổ biến… đã làm biến dạng môi trường giáo dục, dẫn đến cần đặt ra yêu cầu xem xét lại các chính sách của loại hình trường ĐH này. (trang 8)

Bố không được cấp visa, đương kim vô địch cờ vua thế giới phải ở nhà

Đương kim vô địch cờ vua thế giới lứa tuổi U.10 Nguyễn Anh Khôi đã không thể có mặt tại giải vô địch trẻ thế giới đang diễn ra ở Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), vì phụ huynh và HLV ruột của Khôi không được cấp visa! (trang 16)

Trung Quốc và ý đồ “bóp méo lịch sử”

Những vấn đề lịch sử về một vị vua lừng danh thời cổ đại đang là cái gai trong quan hệ giữa 2 miền Triều Tiên với Trung Quốc, mà nguyên nhân chính là những thông tin của Trung Quốc về vị vua này bị cho là sai sự thật. (trang 19)

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.