ACE Life tài trợ 600 triệu đồng cho Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình

31/12/2005 14:34 GMT+7

Thông qua chương trình ca nhạc Duyên dáng Việt Nam 15 do báo Thanh Niên tổ chức, cty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”) đã tài trợ 600 triệu đồng hỗ trợ cho quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình nhằm giúp cho các bạn học sinh sinh viên nghèo học giỏi tiếp tục có điều kiện đến trường.

Số tiền đóng góp cho quỹ học bổng đã được anh Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc Tài chính đại diện ACE Life trao cho Ban tổ chức vào ngày 29/12/2005, đêm khai mạc chương trình Duyên dáng Việt Nam 15.

Khi được hỏi về lý do tài trợ cho quỹ học bổng này, ông Lâm Hải Tuấn - Tổng Giám đốc ACE Life cho biết: “ACE Life tin rằng sự phát triển của Việt Nam sẽ được đảm bảo từ những nhân tài của đất nước, đặc biệt là lớp trẻ với các bạn sinh viên hiếu học. Với phần đóng góp cho quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình lần này, ACE Life hy vọng góp phần làm tỏa sáng những viên kim cương của nước Việt”.

Trong thời gian qua, quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình đã hỗ trợ và tiếp sức cho hàng ngàn sinh viên học sinh có điều kiện kinh tế khó khăn vượt qua trở ngại về tài chính, tiếp tục theo đuổi con đường học vấn.

Mặc dù chỉ mới chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu, nhưng ACE Life đã và đang triển khai rất nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là chú trọng phát triển những tài năng trẻ, thế hệ tương lai của đất nước. Chỉ sau hơn 3 tháng kể từ ngày giới thiệu những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đầu tiên ra thị trường, ACE Life đã thực hiện chương trình học bổng "Cùng bạn Vượt sóng" do các đại diện kinh doanh của ACE Life tổ chức dành cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; kết hợp cùng với đài Truyền hình TP.HCM tổ chức chương trình "Mãi mãi Ơn thầy" gây quỹ hỗ trợ cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn (vào ngày 20/11/2005), và một số hoạt động xã hội khác.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.