Mỹ Tâm: Phú Hiển bị loại là đúng

17/03/2014 02:20 GMT+7

(TNO) Từng bày tỏ sự yêu mến, thậm chí còn kêu gọi khán giả nhắn tin bình chọn cho Phú Hiển nhưng trong đêm loại trực tiếp Gala 4 Vietnam Idol, Mỹ Tâm đã thẳng thắn phê bình thí sinh này và cho rằng việc Phú Hiển bị loại là đúng.

(TNO) Từng bày tỏ sự yêu mến, thậm chí còn kêu gọi khán giả nhắn tin bình chọn cho Phú Hiển nhưng trong đêm loại trực tiếp Gala 4 Vietnam IdolMỹ Tâm đã thẳng thắn phê bình thí sinh này và cho rằng việc Phú Hiển bị loại là đúng.

>> Vietnam Idol bất ngờ đổi luật, siết chặt tin nhắn bình chọn
>> Giám khảo 'linh cảm' về quán quân Vietnam Idol

 
Mỹ Tâm nghiêm khắc nhận xét Phú Hiển


Cô cho rằng Phú Hiển thay đổi nhiều, không còn hồn nhiên, vô tư như những ngày đầu

Vòng loại trực tiếp Gala 4 diễn ra tối 16.3 tại TP.HCM không mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả lẫn ba vị giám khảo khi những thí sinh hát tốt trong đêm thi trước đều lọt vào vòng an toàn. Có vẻ như việc thay đổi thời gian bình chọn (từ 1 tuần giảm xuống còn 15 phút cho mỗi thí sinh) đã mang lại kết quả khả quan cho chương trình.

Ngay từ khi mở màn đêm loại trực tiếp, Mỹ Tâm đã dự đoán Phú Hiển và Tiến Việt sẽ vào vòng nguy hiểm. Và đúng như dự đoán này, Tiến Việt là cái tên đầu tiên được xướng lên ở tốp nguy hiểm. Kế đó là Phú Hiển, chàng trai từng rất được giám khảo Mỹ Tâm yêu mến. Trong khi đó, Nhật Thủy là thí sinh nhận được nhiều tin nhắn bình chọn nhất.

Buộc phải hát sing-off để loại nhau, Tiến Việt mạo hiểm chọn ca khúc Đổi thay, một bản hit của Noo Phước Thịnh. Trong khi đó, Phú Hiển chọn ca khúc nước ngoài When I was your man.

Công bằng mà nói, giọng hát của Tiến Việt vẫn còn khá nhiều khuyết điểm với những điểm chênh phô thấy rõ trong tiết mục này. Còn Phú Hiển lại không nhận được sự đánh giá cao trong cách chọn bài.

 
Tiến Việt chọn ca khúc Đổi thay 


Trong khi đó, Phú Hiển chọn ca khúc nước ngoài When I was your man

Bất ngờ nhất là giám khảo Mỹ Tâm, người vẫn luôn dành nhiều sự ưu ái cho Phú Hiển, lại dành cho chàng trai này những nhận xét nghiêm khắc: "Phú Hiển lúc đầu rất dễ thương, hồn nhiên, khiến chị thực sự yêu quý. Nhưng sau đêm thi mà em chọn một ca khúc Bruno Mars, chị cảm thấy em quá tự tin vào bản thân mình. Những đêm thi sau đó, em chọn những bài không phù hợp với mình. Chị đã cố gắng rất nhiều nhưng không thể cứu em được nữa. Chị yêu quý con người em khi mới gặp hơn là bây giờ".

Về phần Tiến Việt, "họa mi tóc nâu" cho rằng đây là thí sinh thông minh nhưng sự phá cách chưa tới khiến cho khán giả chùn lại khi nhắn tin.

Kết quả là với 64%, Tiến Việt đã trở thành thí sinh đi tiếp vào vòng trong, trong khi Phú Hiển buộc phải dừng chân tại đây.

Chia sẻ với Phú Hiển, Mỹ Tâm thậm chí còn cho rằng: "Đây là kết quả đúng. Chị đã không nhắn tin cho em bởi em đã đánh mất chính mình. Chị hy vọng em sẽ thay đổi trở lại và cố gắng thật nhiều sau này".

 
 Phú Hiển chia tay chương trình

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhắn nhủ: "Nếu ví con đường ca hát như một đỉnh núi thì các cuộc thi truyền hình là đôi giày để ta dễ leo hơn thôi. Chúng ta vẫn có thể leo tiếp bằng chính sức mình. Một khi có quyết tâm thì sẽ có thành công".

Phú Hiển cho biết trước đây anh từng tham gia nhiều cuộc thi trong đó có cả Vietnam Idol nhưng chưa từng có cơ hội vào đến vòng gặp giám khảo. Việc phải dừng chân trong vòng loại trực tiếp Gala 4 khiến anh cảm thấy hơi tiếc nuối. Dẫu vậy, chàng trai này cho biết vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường ca hát và sống với đam mê của mình.

Như vậy, Vietnam Idol chỉ còn lại 5 thí sinh, trong đó có đến 4 thí sinh là nữ. Điều đó cho thấy sau nhiều năm, cuộc thi này vẫn chưa thể thoát khỏi quy luật "âm thịnh dương suy".

 
Nhóm 365 khuấy đông sân khấu với liên khúc nhạc sôi động


Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh trở lại với Chỉ là giấc mơ

Thiên Hương
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Ngân Hà, Yến Lê tiếc nuối chia tay 'Vietnam Idol
>> Thảo Trang 'tố' Vietnam Idol vi phạm ca khúc độc quyền
>> Mỹ Tâm, Anh Quân chê thí sinh Vietnam Idol... điệu
>> Kiểm tra tin nhắn bình chọn VietNam Idol
>> Vietnam Idol: Phú Hiển thoát hiểm trong gang tấc
>> Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vắng bóng trên ghế nóng 'Vietnam Idol
>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiều lần bất đồng với Dũng 'khùng' và Anh Quân
>> Top 8 Vietnam Idol kể chuyện tình yêu trước thềm Valentine
>> Vietnam Idol: Chia tay 'hoàng tử ballad' Anh Quân
>> Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm
>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiệt tình cổ vũ chàng trai 18 tuổi
>> Vietnam Idol 2013: Chia tay hot boy mắt hí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.