Tin giáo dục - khoa học

21/10/2005 22:03 GMT+7

Từ ngày 1 - 27/11, Sở GD-ĐT TP.HCM tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu về AIDS dành cho học sinh phổ thông". Dự kiến lễ tổng kết và trao giải được tổ chức vào ngày 27/11 tại Công viên 30/4. (B.Thanh)

Ngày 20/10, tại Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng đã diễn ra lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường phổ thông Lao động trung ương và Trường bổ túc văn hóa Công nông trung ương, còn có tên gọi Từ Hồ và Giáp Bát, với các đại biểu là hiệu trưởng, học viên hai trường quê ở Quảng Nam và Đà Nẵng. Nhiều học viên cũ của trường giờ là cán bộ lãnh đạo Đảng và Nhà nước; hơn 200 người trở thành giáo sư, tiến sĩ... (Diệu Hiền)

Ông Erkki Lehto, Giám đốc chương trình Sống trong một thế giới đa văn hóa tại Phần Lan cho biết kể từ năm học 2006-2007, Trường THPT dân lập Việt Thanh (TP.HCM) sẽ mở lớp trung học quốc tế với đội ngũ và giáo trình được cung cấp từ Trường trung học bậc cao Parola (Phần Lan). Học sinh có thể thông qua Trường Việt Thanh để chọn lựa tham gia chương trình du học có học bổng toàn phần 4 năm tại Phần Lan, chương trình 2 + 1 (2 năm học tại Trường Việt Thanh, năm cuối du học tự túc tại Trường Parola) hoặc du học tại chỗ 3 năm học tại Trường Việt Thanh để nhận bằng tú tài quốc tế theo tiêu chuẩn của ĐH Cambridge (Anh). (Châu Huy)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.