Microsoft Windows 7 lộ diện

02/11/2008 16:10 GMT+7

(TNO) Tuần trước 27.10, Microsoft đã chính thức giới thiệu Windows 7 tại hội thảo Microsoft PDC 2008, đến hôm nay 2.11, trên internet đã xuất hiện phiên bản beta của hệ điều hành được Microsoft xem là "vũ khí bí mật" này.

Các tính năng mới

Nhìn chung, Windows 7 mang vẻ bề ngoài tương tự Vista, nhưng thêm vào đó là hàng loạt tính năng mới. Thanh Taskbar được bổ sung thêm tính năng Jump List liệt kê tất cả những gì mà người dùng thường xuyên truy cập.

Chức năng Device Stage sẽ thay thế cho Device Manager trong việc tìm thông tin thiết bị phần cứng. Việc tùy chọn hiển thị cũng được thay đổi từ Theme sang Styles. Thanh Sidebar sẽ thay thế bằng những tùy chọn Gadgets trên màn hình.

Về tính năng giải trí, Windows 7 tích hợp sẵn Windows Media Player 12 cho bạn dễ dàng xem mọi định dạng media thông dụng.

Với người dùng laptop, Windows 7 ngoài việc hỗ trợ mạnh mẽ khi sử dụng cho công việc, còn đưa ra những biện pháp để kéo dài thời gian sử dụng pin một cách hiệu quả và an toàn.

Cách tải và cài đặt Windows 7 Beta

 

Hai phiên bản beta của Windows 7 dành cho 32 bit và 64 bit dưới dạng torrent, bạn có thể tải về tại đây. Khi tải được tập tin torrent, bạn chỉ cần dùng một chương trình tải file hỗ trợ torren như Flashget, BitTorrent... là có thể tải được bản beta này (khoảng 3 GB).

Sau khi tải xong bản beta, bạn ghi ra DVD để cài đặt.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.