365 đón Giáng sinh ý nghĩa

25/12/2011 13:04 GMT+7

(TNO) Ngày 24.12, nhóm nhạc 365 đã đón một Giáng sinh thật ý nghĩa bằng việc ra mắt và phát động chiến dịch Phủ sóng yêu thương, nhằm quyên góp ủng hộ việc thực hiện mổ tim cho 200 trẻ em nghèo.

(TNO) Ngày 24.12, nhóm nhạc 365 đã đón một Giáng sinh thật ý nghĩa bằng việc ra mắt và phát động chiến dịch Phủ sóng yêu thương, nhằm quyên góp ủng hộ việc thực hiện mổ tim cho 200 trẻ em nghèo.

Đây là một phần trong dự án từ thiện Nhịp tim Việt Nam, của quỹ Vina Capital, nhằm mổ tim miễn phí cho trẻ em khắp Việt Nam.

Trong buổi phát động nhỏ gọn, nhưng ý nghĩa diễn ra tại TP.HCM hôm 24.12, trưởng nhóm Isaac, đại diện cho 365 và chiến dịch Phủ sóng yêu thương cho biết, đây là hình thức quyên góp từ thiện hoàn toàn mới và tiện lợi tại Việt Nam bằng việc mua thẻ được phát hành trực tiếp từ tổ chức Nhịp tim Việt Nam rồi nhắn tin số tiền ủng hộ về chương trình.

Mặc dù được triển khai khá khẩn trương chỉ trong vòng 2 ngày trước khi phát động, nhằm kịp thời hỗ trợ cho 200 trường hợp bệnh nhi đang cần tiến hành mổ gấp, nhưng sự kiện đã thu hút nhiều nghệ sĩ và các tấm lòng vàng đến tham dự như Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, diễn viên - người mẫu Hồ Đức Vĩnh, MC Thanh Tùng…

Ngay ngày phát động đầu tiên, với điểm dừng chân là trường đào tạo John Robert Power, 365 đã cùng các khách mời quyên góp được 200 triệu đồng, số tiền vừa đủ để có thể hỗ trợ mổ tim cho 10 bệnh nhi đầu tiên.

Sáng 25.12, các thành viên của nhóm nhạc 365 sẽ tiếp tục hành trình Phủ sóng yêu thương của mình bằng việc trực tiếp đến thăm các bệnh nhi sau khi tiến hành phẫu thuật và tổ chức thêm các buổi hành động của chiến dịch.

Một số hình ảnh trong buổi phát động chiến dịch Phủ sóng yêu thương:


Các khách mời tham gia buổi phát động chiến dịch Phủ sóng yêu thương


Nhóm 365, diễn viên - người mẫu Hồ Đức Vĩnh (giữa) và ca sĩ trẻ Mia (trái)...


... cùng Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung


Các thành viên của 365 nhiệt tình nhắn tin và hướng dẫn khách mời cách thức ủng hộ


Ca sĩ Mia liên tục nhắn tin ủng hộ

Tin ảnh: Hiền Nhi

>> Top 5 Zing Music Awards 2011 - Ca sĩ trẻ thắng thế
>> 365 "quậy" trong video clip mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.