Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần VIII

05/12/2005 00:12 GMT+7

Hôm nay 5/12, Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần VIII bắt đầu phiên họp trù bị nhằm thông qua chương trình đại hội chính thức, bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký và Ban Kiểm tra tư cách đại biểu, chuẩn bị cho phiên khai mạc chính thức vào ngày mai (6/12).

Đại hội lần này sẽ nhìn lại một cách khái quát 30 năm phấn đấu và trưởng thành, đặc biệt là 20 năm đổi mới tại thành phố; kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần VII, gắn với thực hiện Nghị quyết 20 của Bộ Chính trị về TP.HCM; quyết định phương hướng, nhiệm vụ xây dựng, phát triển và bảo vệ thành phố, xây dựng Đảng và cả hệ thống chính trị, đề ra những biện pháp nhằm đảm bảo thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ trong giai đoạn 2006 - 2010.

Ông Phan Xuân Biên, Trưởng ban Tư tưởng - Văn hóa Thành ủy TP.HCM cho biết, về dự đại hội lần này sẽ có khoảng 400 đại biểu chính thức và trên 100 khách mời. Trong suốt thời gian chuẩn bị đại hội, Ban tổ chức đã nhận được hơn 120.000 ý kiến của người dân đóng góp cho các văn kiện đại hội. Các ý kiến đều thể hiện tâm huyết của người dân mong muốn thành phố phát triển mạnh mẽ, xứng đáng với danh hiệu thành phố mang tên Bác - thành phố anh hùng.

K.T - Đ.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.