Bên lề DDVN 15

27/12/2005 23:19 GMT+7

* Vũ đạo và... phương châm sống của Hồ Ngọc Hà. Trong DDVN 15 lần này, phần vũ đạo trong tiết mục của Hồ Ngọc Hà sẽ do vũ đoàn Hoàng Thông đảm trách. Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô rất ưng ý với phần vũ đạo này, nhưng cô cũng "xắn tay áo" lao vào để chỉnh sửa một chút nữa.

Khán giả xem tiết mục sẽ thấy các vũ công có những động tác như bịt mắt, bịt tai, bịt miệng. Bởi vì Hồ Ngọc Hà muốn điều đó sẽ nói lên một phương châm sống của cô: Không nói, không nghe, không nhìn với những gì không cần thiết!

* Xuân Lan vừa tập, vừa... uống thuốc! Khi DDVN 15 trên sàn tập cũng là lúc thời tiết Sài Gòn thất thường, liên tục đổ mưa. Tranh thủ giữa lúc tập, Xuân Lan lại xuống lục giỏ để uống thuốc. Cô cho biết hễ trời chuyển thất thường như thế này thì thế nào cô cũng bị... "ảnh hưởng thời tiết" chút đỉnh. Tuy thế, Xuân Lan vẫn là người hay bắt chuyện nhất, còn những người mẫu khác khi có chuyện gì cũng không quên réo gọi Lala (biệt danh của Xuân Lan): "Lala! Lại đây... lại đây".

* Vệ sĩ cho phòng vé. Không khí của DDVN lúc nào cũng "nóng" trên sàn tập lẫn... trong phòng vé. Rút kinh nghiệm những năm trước, năm nay báo Thanh Niên thuê hẳn những vệ sĩ của Công ty Sài Gòn Security để đảm bảo trật tự trong phòng vé. Nhờ thế mà không khí phòng vé năm nay trật tự hơn và khán giả đến mua vé cũng an tâm, thoải mái hơn rất nhiều.

* Người đẹp Đàm Lưu Ly "than" gì? Như mọi lần, DDVN là dịp mà các nghệ sĩ, người mẫu tập trung đầy đủ nhất. Ngay buổi tập đầu tiên, những người quen biết Đàm Lưu Ly sau màn chào hỏi đã bắt đầu tra khảo người đẹp họ Đàm là bao giờ... lên xe hoa! Thật là "áp lực kinh khủng" bởi vì mọi người sau khi ăn đám cưới của Trương Ngọc Ánh, bây giờ lại tập trung sự chú ý vào Đàm Lưu Ly. Được hỏi thì Đàm Lưu Ly có dịp được than cho sự "muộn màng" của mình, nhưng vẻ mặt cô lúc nào cũng... tươi roi rói!

T.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.