Đối tượng nhổ nước bọt vào cảnh sát có thể bị phạt 7 triệu đồng

15/12/2011 16:38 GMT+7

(TNO) Chiều 15.12, thông tin từ tổ công tác Y4, Công an TP.HCM, nhiều khả năng Nguyễn Thanh Quang sẽ bị xử phạt hành chính 7 triệu đồng.

(TNO) Chiều nay 15.12, thông tin từ tổ công tác Y4, Công an TP.Hà Nội cho biết, xét theo những lỗi vi phạm thì Nguyễn Thanh Quang (SN 1984, ở 793 P.Trương Định, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) sẽ bị xử phạt hành chính. Nhiều khả năng mức tiền mà Quang sẽ phải nộp phạt là 7 triệu đồng.

>> Triệu tập lái xe nhổ bọt trước mặt cảnh sát
>> Đã vi phạm còn nhổ nước bọt

Trong sáng nay, Quang đã được triệu tập tới Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.Hà Nội) để làm rõ một số lỗi vi phạm và hành vi thiếu văn hóa của mình.

 

 
Nguyễn Thanh Quang tại hiện trường

Trước đó, 15 giờ chiều ngày 13.12, tại khu vực nút giao thông đường Yên Phụ - Thanh Niên - u Cơ (TP.Hà Nội), tổ công tác Y4 tiến hành kiểm tra hành chính chiếc xe ô tô BMW X6 không mang biển số, lưu thông theo hướng đường u Cơ - Thanh Niên.

Tại thời điểm kiểm tra, Nguyễn Thanh Quang là người cầm lái chiếc X6 đã không xuất trình được giấy phép lái xe, sổ kiểm định và không khai báo tên tuổi, địa chỉ…

Chưa hết, Quang cùng những người khác có mặt trên xe còn tự xưng mình là "người nhà bác Nhanh" (Giám đốc Công an Hà Nội) và "anh Chung" (Phó giám đốc Công an Hà Nội), rồi hất hàm thách đố.

Sau khi bị tổ công tác nhắc nhở, Quang đã có những lời lẽ thách đố, thiếu văn hóa. Không dừng lại ở đó, Quang còn thản nhiên… nhổ nước bọt trước mặt tổ công tác, sau đó bỏ đi.

Khi tổ công tác Y4 chuẩn bị niêm phong xe, thì Quang bỗng nhiên quay lại xin xỏ để được ký vào biên bản và xin lỗi tổ công tác về những hành động của mình.

Được biết, hồ sơ xử lý các lỗi vi phạm của Quang đã được hoàn chỉnh.

Ngày 16.12, Quang phải có mặt tại trụ sở CSGT để nộp phạt.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.